Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger sẵn sàng cho lần đầu đá chính ở M.U

Huấn luyện viên (HLV) Van Gaal có thể xếp tiền vệ tân binh người Đức trong đội hình xuất phát ở trận gặp Newcastle thuộc vòng 3 Premier League diễn ra lúc 18h45.

"Việc Schweinsteiger đá chính chỉ là vấn đề thời gian. Điều này có thể xảy ra ở trận gặp Newcastle. Tôi nghĩ cậu ấy thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Khi đảm bảo thể lực, Schweinsteiger sẽ phát huy khả năng tốt nhất. Chúng tôi tìm ra cách giải quyết khi xoay tua sử dụng cậu ấy và Michael Carrick”, HLV Van Gaal chia sẻ.

Sau 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị, Schweinsteiger đứng trước cơ hội lần đầu đá chính trong đội hình M.U ở Premier League. Ảnh: Man United.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Newcastle, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết hài lòng với đội hình hiện tại của M.U. Sau khi bổ sung Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Matteo Darmian và Sergio Romero, vị thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" khẳng định không chịu sức ép trong việc tăng cường lực lượng.

Trong số 5 tân binh của M.U, Memphis Depay được đồng đội và ban huấn luyện đánh giá rất cao. “Cậu ấy đã thi đấu tốt. Mọi người có thể thấy Memphis mạnh mẽ, nhanh nhẹn và tài năng. Việc cậu ấy tự tin thể hiện khả năng trên sân là điều tích cực. Memphis còn có mối quan hệ tốt với mọi người”, Blind nhận xét về đồng hương người Hà Lan.

Cuối tuần này, Daley Blind cùng đồng đội tiếp đón Newcastle ở vòng 3 Premier League. Anh sẽ đụng độ những người bạn bên kia chiến tuyến như Tim Krul, Georginio Wijnaldum, Siem de Jong và Vurnon Anita. Đây là nhóm cầu thủ người Hà Lan trong đội hình Newcastle.

Sau 3 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa (tính cả trận lượt đi play-off Champions League vượt qua Club Brugge 3-1), M.U tự tin khi gặp Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Van Gaal không có sự phục vụ của hai hậu vệ Phil Jones và Marcos Rojo do chưa có thể lực tốt nhất.

Mục tiêu của M.U là tiếp tục giành chiến thắng để góp mặt trong nhóm đầu bảng xếp hạng. Sau 2 vòng đầu, họ có 6 điểm cùng hiệu số +2. Tuy nhiên, nhiệm vụ kiếm 3 điểm trước Newcastle không dễ dàng cho thầy trò HLV Van Gaal.

De Gea ăn tối cùng tân binh Man City

Thủ môn người Tây Ban Nha không lo lắng về tương lai mờ mịt ở M.U. Anh còn gây chú ý khi ra ngoài ăn tối cùng trung vệ Nicolas Otamendi bên phía đội bóng kình địch Man City.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm