Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Chuyển nhượng 15/8: Messi dọa rời Barca

Siêu sao người Argentina thất vọng với chuỗi thành tích nghèo nàn của Barca và đã sẵn sàng chia tay đội bóng này trong thời gian tới.

  • Tahith Chong chuẩn bị rời MU để gia nhập Werder Bremen dưới dạng cho mượn.
  • Jan Vertonghen gia nhập Benfica theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
  • HLV Pirlo muốn đưa Pogba trở lại Juventus.
  • Messi dọa rời Barca vào hè 2021 nếu đội bóng này không có những động thái chấn chỉnh lại hệ thống nhân sự.
  • John Obi Mikel chuẩn bị trở lại Anh

    Cựu tiền vệ Chelsea chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Stoke City, CLB đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh. Obi Mikel là cầu thủ tự do sau khi rời đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor vào tháng 3 năm nay. Tiền vệ người Nigeria từng có 11 năm chơi cho Chelsea, giành 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 Europa League cùng nhiều danh hiệu khác.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Messi có thể rời Barca vào năm 2021

    Cope tiết lộ Lionel Messi dọa sẽ rời Barca vào hè năm tới nếu CLB này không tiến hành tái cấu trúc hệ thống nhân sự. Hợp đồng của "El Pulga" sẽ hết hạn vào hè 2021. Anh có quyền đàm phán với bất kỳ CLB nào ngay từ giờ. Man City và Inter đang là 2 "đại gia" sẵn sàng dùng mức lương kỷ lục để thuyết phục siêu sao người Argentina.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Giám đốc Leverkusen thừa nhận Kai Havertz muốn ra đi

    Giám đốc điều hành của Bayer Leverkusen, ông Fernando Carro có những chia sẻ với báo giới về tương lai của Kai Havertz: "Chúng tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán sau trong vài ngày tới. Havertz nói muốn có bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp nhưng tôi không rõ điều này sẽ xảy ra vào lúc nào".

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • Chelsea gặp khó trong vụ Jan Oblak

    Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Atletico Madrid sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào dành cho Jan Oblak. Các CLB chỉ có một cách để sở hữu thủ môn người Slovenia, đó là kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 110 triệu euro. Chelsea muốn dùng Kepa cùng một khoản tiền để đổi lấy Oblak. Tuy nhiên HLV Diego Simeone không mấy quan tâm đến lời đề nghị này.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Rivaldo khuyên MU chiêu mộ Dembele

    Huyền thoại Rivaldo cho rằng Ousmane Dembele vẫn là một sự lựa chọn tốt cho Man Utd khi CLB này cần bổ sung một cầu thủ chạy cánh: "Dembele là một cầu thủ nhanh nhẹn, tài năng. Tôi tin cậu ấy có thể phát triển mạnh mẽ tại Premier League",

    Báo chí Anh đưa tin Man Utd đang cân nhắc việc chiêu mộ Dembele sau thất bại trong thương vụ Jadon Sancho. Phía Barca cũng đã sẵn sàng đẩy cầu thủ người Pháp để cân bằng tài chính sau nhiều mùa giải vung tiền trên thị trường chuyển nhượng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • MU vẫn hy vọng sở hữu Sancho

    Bất chấp việc bị Dortmund tuyên bố chấm dứt đàm phán, Man Utd vẫn hy vọng chiêu mộ Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cầu thủ sinh năm 2000 đã đạt thỏa thuận cá nhân với "Quỷ đỏ" và suýt chút nữa đã được hưởng mức lương 340.000 bảng mỗi tuần tại sân Old Trafford.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Inter muốn có Kante

    Gazzetta dello Sport đưa tin Antonio Conte đánh giá rất cao tài năng của Kante. Nhà cầm quân người Italy muốn đưa tiền vệ sinh năm 1991 đến Inter ở mùa giải tới. Chelsea cũng không còn quá mặn mà trong việc giữ chân Kante. CLB thành London sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ số tiền 60 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Arsenal xúc tiến thương vụ Partey

    Standard đưa tin Arsenal chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Atletico Madrid để hỏi mua Thomas Partey. HLV Mikel Arteta coi cầu thủ người Ghana là ưu tiên số một trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Partey sinh năm 1993 và đang được CLB chủ quản hét giá không dưới 60 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Chong chuẩn bị rời MU

    Sky Sports đưa tin, Man Utd đã đồng ý để Tahith Chong gia nhập Werder Bremen dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21. Tại Bundesliga, cầu thủ người Hà Lan sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Trước đó, Chong đã gia hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ" đến năm 2022 cùng mức lương tăng từ 5.000 bảng thành 30.000 bảng mỗi tuần.

    MU đã chia tay 2 cầu thủ là hậu vệ Borthwick-Jackson và tiền đạo Alexis Sanchez. Cả 2 đều được ra đi dưới dạng tự do.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Pirlo muốn đưa Pogba trở lại

    Daily Mail đưa tin HLV Andrea Pirlo muốn đưa Pogba trở lại Juventus. Nhà cầm quân người Italy sẵn sàng dùng tiền đạo Paulo Dybala để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao bên phía Man Utd. "Quỷ đỏ" từng liên hệ để chiêu mộ Dybala trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 nhưng không thành công.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • 'Inter đủ khả năng chiêu mộ Messi'

    Cựu chủ tịch Inter, ông Massimo Moratti cho biết: "Tôi giờ chỉ là một fan của Inter và không biết bất kỳ điều gì về nội bộ đội bóng này. Tuy nhiên tôi biết tập đoàn Suning có đủ khả năng để đưa Lionel Messi về Giuseppe Meazza, nếu họ muốn".

    Trước đó, báo chí Italy đồn Inter sẵn sàng dùng mức lương kỷ lục 51 triệu euro để thuyết phục Messi sang Serie A thi đấu, sau khi hết hạn hợp đồng với Barca vào năm 2021.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • CHÍNH THỨC: Jan Vertonghen có bến đỗ mới

    Cựu trung vệ Tottenham đã gia nhập Benfica dưới dạng tự do. Vertonghen sẽ khoác áo CLB chủ sân Luz theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Chiếc áo số 5 của anh tại Spurs được trao lại cho tân binh Pierre-Emile Hojbjerg. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • Willian nhận lương chỉ kém một người ở Arsenal

    hiều 14/8 (giờ Hà Nội), Arsenal thông báo chiêu mộ thành công Willian từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo Talk Sports, "Pháo thủ" trao cho Willian bản hợp đồng 3 năm với mức lương 220.000 bảng/tuần. Đây là con số rất cao so với mặt bằng tại Arsenal.

    Theo số liệu từ Mirror, mức lương của Willian chỉ kém Mesut Oezil tại Arsenal (350.000 bảng/tuần). Khi còn khoác áo Chelsea, Willian nhận 120.000 bảng/tuần. Chelsea đã mất trắng tiền vệ người Brazil vì không đưa ra bản hợp đồng dài hạn và trả mức lương đủ tốt.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Real Madrid đại hạ giá để bán Bale và Rodrigue

    Theo Sports, việc Bale và Rodriguez rời Real là chuyện sớm muộn. Đội chủ sân Bernabeu ra giá 17 triệu euro cho Bale, và 8,5 triệu euro cho Rodriguez.

    Đây là khoản tiền rất nhỏ so với những gì Real từng bỏ ra để chiêu mộ 2 ngôi sao này. "Bầy kền kền" phải trả 89 triệu euro để thuyết phục Tottenham bán Bale. Trong khi đó, Rodriguez được Real mua về với giá 75 triệu euro từ AS Monaco.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

Messi muốn rời Barca

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm