Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/6: Man City tính mua Pogba với giá kỷ lục

Theo tiết lộ từ The Guardian, Man City đang cân nhắc khả năng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục 120 triệu euro nhằm thuyết phục Juventus nhả tiền vệ Paul Pogba.

Chuyển nhượng 12/6: M.U sẵn sàng cho phương án không De Gea

Theo Daily Telegraph, "Quỷ đỏ" đã sẵn sàng bán thủ thành David De Gea cho Real Madrid. HLV Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ để lão tướng Victor Valdes bắt chính ở mùa tới.

  • Tuyển thủ Brazil đồng ý gia nhập M.U: Theo ESPN Brazil, tiền vệ Roberto Firmino đã chấp thuận các điều khoản cá nhân với "Quỷ đỏ" và sẽ bay thẳng đến Manchester kiểm tra y tế sau khi hoàn tất nghĩa vụ quốc gia tại Copa America. Để thuyết phục có được sự phục vụ của tuyển thủ Brazil, đội chủ sân Old Trafford phải trả cho Hoffenheim khoản phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng. Vào ngày hôm qua, M.U cũng chính thức ra mắt tân binh đầu tiên, Memphis Depay.


  • Arsenal tự tin "trói chân" Walcott: Theo Mirror, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Theo Walcott và Arsenal đang có những chuyển biến tích cực. HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ thuyết phục thành công cầu thủ chạy cánh 26 tuổi ký vào bản giao kèo mới trong tuần tới.

  • Arsenal sẽ có Petr Cech trong tuần tới? Theo Daily Mail, The Gunners đã tiến rất sát tới khả năng chiêu mộ thành công thủ môn Petr Cech. Để sớm hoàn tất thương vụ này, đội chủ sân Emirates chấp nhận trả cho Chelsea khoảng 11 triệu bảng. Ban đầu The Blues không muốn bán Cech cho một đối thủ tại Premier League nhưng đành thay đổi quyết định do ngôi sao người Czech đề đạt nguyện vọng tiếp tục chơi bóng tại xứ sở sương mù.

  • Sao trẻ muốn ở lại Chelsea: Dù nhận sự quan tâm từ các đội bóng tầm trung tại Premier League như West Brom hay Sunderland, tiền đạo Patrick Bamford vẫn tuyên bố muốn tiếp tục ở lại Stamford Bridge để tranh đấu cho một suất chính thức. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport, cầu thủ thi đấu cho Middlesbrough dưới dạng cho mượn mùa vừa qua khẳng định, "Tôi chưa có ý định ra đi vào lúc này. Tôi đã sẵn sàng chiến đấu để được ra sân mùa tới". Ảnh: Sky Sports.


  • Jackson Martinez chọn gia nhập Milan: Trả lời phỏng vấn trên Porto Canal, Chủ tịch Porto, Pinto da Costa tiết lộ, Jackson Martinez quyết định gia nhập AC Milan trong hè này. "Cậu ấy thích Milan hơn Arsenal hay Liverpool. Đại diện Serie A cũng chấp nhận bỏ ra 35 triệu euro để phá vỡ hợp đồng".

  • Chelsea quan tâm đến Miranda: Theo Metro, The Blues đang trở lại theo đuổi trung vệ Miranda của Atletico Madrid nhằm tìm kiếm người thay thế dần cho vị trí của đội trưởng John Terry. Hiện ngôi sao người Brazil được định giá khoảng 27,5 triệu euro.

  • Schalke bổ nhiệm HLV Andre Breitenreiter: "Gã khổng lồ" vùng Ruhr vừa quyết định bổ nhiệm Andre Breitenreiter vào chiếc ghế HLV thay cho người tiền nhiệm Roberto Di Matteo bị sa thải hồi tháng 5. Trước khi đồng ý ngồi "ghế nóng" tại sân Veltins Arena, Breitenreiter từng dẫn dắt Paderborn ở mùa giải vừa qua nhưng không thể giúp đội bóng này giành quyền trụ lại Bundesliga khi xếp ở vị trí cuối bảng. Ảnh: Squawka.


  • Man City tính mua Pogba với giá kỷ lục: Theo tiết lộ từ The Guardian, Man City đang cân nhắc khả năng bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục nhằm thuyết phục Juventus nhả tiền vệ Paul Pogba. Để thành công ở thương vụ bom tấn này, ngoài số tiền cực lớn, The Citizens sẽ phải đối mặt với bài toán "Công bằng tài chính" từ UEFA. Tuy nhiên, trong tuyên bố gần đây, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak khẳng định sẽ tìm ra giải pháp giúp Man Xanh không phạm luật. Gareth Bale hiện là bản hợp đồng kỷ lục khi chuyển từ Tottenham sang Real ở mùa hè 2013 với mức phí 120 triệu euro. Ảnh: Sky Sports.


  • De Jong gia nhập Marseille: Theo Gazzetta dello Sport, tiền vệ Nigel de Jong đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Marseille vào đầu tháng 7, thời điểm bản hợp đồng giữa anh và AC Milan đáo hạn. Sự phục vụ của tuyển thủ Hà Lan giúp HLV Marcelo Bielsa có thể toàn tâm toàn ý bán tài năng trẻ Gianelli Imbula.

  • Tottenham không bán Kane hay Lloris: Chia sẻ với phóng viên Daily Telegraph, chủ tịch Daniel Levy của Spurs khẳng định sẽ không bán tài năng trẻ Harry Kane cũng như thủ thành Hugo Lloris cho Man Utd. "Cả hai đều là những cầu thủ trụ cột và không dễ thay thế. Chúng tôi không hề có ý định chia tay họ".

  • M.U để mắt tới Jan Oblak: Theo AS, M.U đang dành sự quan tâm đến thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid như một ứng viên có thể thay thế David De Gea, người nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid trong tuần tới. Oblak mới chỉ cập bến sân Vicente Calderon cách đây 1 năm nhưng đã để lại ấn tượng bằng phong cách bắt bóng chắc chắn và ổn định. Ảnh: Getty Images.


  • Ibrahimovic cam kết tương lai với PSG: Trả lời phỏng vấn khi đang cùng ĐT Thụy Điển chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại EURO 2016 với Montenegro, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định sẽ tiếp tục ở lại sân Công viên các Hoàng tử thay vì trở lại Italy đầu quân cho đội bóng cũ Milan. "Tôi thuộc về PSG và sẽ ở lại đến khi bản giao kèo hiện tại kết thúc vào năm sau. Tất cả những tin đồn tôi muốn trở lại Milan chỉ là bịa đặt".

  • Đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Ramos - Real đổ bể: Theo Fichajes, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mới đây giữa Sergio Ramos và Real Madrid đã không thể tìm được tiếng nói chung. Bản giao kèo hiện tại sẽ đáo hạn vào mùa hè 2017 và hậu vệ ngôi sao 29 tuổi cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các "ông lớn" Premier League như Chelsea, Man Utd hay Arsenal.

  • Sao trẻ Brazil mong muốn thế chỗ Pogba tại Juve: Trả lời phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport, tài năng trẻ Danilo Barbosa của Braga khẳng định sẵn sàng thế chỗ Paul Pogba tại Juve nếu ngôi sao người Pháp ra đi. Tuyển thủ U20 Brazil mới chỉ gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái nhưng đã để lại ấn tượng khá đậm nét nhờ lối chơi đĩnh đạc, chắc chắn. Ảnh: Forzaitalian.





 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm