Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal sẽ có Petr Cech trong tuần tới?

HLV Arsene Wenger tin Arsenal sẽ chiêu mộ thành công thủ thành Petr Cech khi sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn hơn yêu cầu của Chelsea.

Tờ Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Arsenal đang nỗ lực đẩy nhanh quá trình đàm phán với Chelsea nhằm chiêu mộ thủ thành Petr Cech. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng bỏ ra 11 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ giàu kinh nghiệm người Séc.

HLV Arsene Wenger tin thương vụ này sẽ được hoàn tất trong tuần tới. Bởi lẽ, lời đề nghị của Arsenal cao hơn với lời thách giá của Chelsea. Trước đó, nhà đương kim vô địch Premier League cho biết chỉ để Cech ra đi nếu nhận đủ 10 triệu bảng.

Petr Cech đang ở rất gần Arsenal. Ảnh: Daily Mail.

Chelsea từng tuyên bố không để Cech gia nhập các đối thủ cạnh tranh tại Premier League. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khó ngăn lão tướng 33 tuổi đến Arsenal. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Cech thừa nhận muốn tiếp tục được chơi bóng tại London để cuộc sống gia đình không bị xáo trộn.

Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho cũng muốn giữ Cech ở lại Chelsea. Nhưng tuyển thủ người Séc muốn được ra sân thường xuyên trong những năm cuối của sự nghiệp, thay vì bắt dự bị cho Thibault Courtois.

Ở tuổi 33, Cech vẫn duy trì được phong độ ấn tượng mỗi khi thi đấu. Giới chuyên môn nhận định, cựu thủ môn của Rennes hoàn toàn đủ sức đánh bật Wojciech Szczesny và David Ospina lên băng ghế dự bị nếu chuyển sang đầu quân cho Arsenal.

Trước đó, Cech từng là mục tiêu săn đón của nhiều CLB danh tiếng như Manchester United, Liverpool, Real Madrid và PSG. Trong đó, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền với hy vọng giành sự phục vụ của tuyển thủ Séc.

HLV Wenger đang níu chân Walcott bằng bản hợp đồng mới. Ảnh: Daily Mail.

Ở một diễn biến khác, HLV Wenger cũng tự tin giữ chân thành công tiền đạo Theo Walcott. Tương lai của tuyển thủ Anh tại Emirates từng bị đặt dấu hỏi lớn sau quãng thời gian dài chấn thương. Tuy nhiên, “Giáo sư” đã đổi ý khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Walcott ở những trận cuối mùa giải vừa qua.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm