Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U ra mắt tân binh đầu tiên hè 2015

Cầu thủ đá cánh Memphis Depay có mặt ở trung tâm huấn luyện của M.U và ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Memphis Depay có mặt tại trung tâm huấn luyện Aon để tiến hành buổi kiểm tra y tế.
Tuyển thủ người Hà Lan không gặp nhiều khó khăn để vượt qua buổi kiểm thể lực bắt buộc ở M.U.
HLV Van Gaal có mặt trong buổi ký hợp đồng 4 năm khoác áo M.U của Memphis Depay. Mức phí chuyển nhượng của anh là 25 triệu bảng.
Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập CLB chủ sân Old Trafford, Depay chia sẻ: "Đối với tôi, giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi được thi đấu cho câu lạc bộ lớn nhất thế giới và được làm việc với huấn luyện viên hàng đầu".
Cầu thủ đá cánh người Hà Lan cho biết thêm: "Tôi tin tưởng vào khả năng và sẽ tập luyện tích cực để thực hiện giấc mơ của mình".
Memphis Depay khoác áo M.U theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2019, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu thi đấu tốt.
Memphis Depay vui mừng chụp với áo đấu của đội bóng mới Manchester United. HLV Van Gaal chia sẻ: "Tôi biết Memphis từ khi làm việc cùng nhau ở đội tuyển quốc gia Hà Lan. Cậu ấy là một cầu thủ đa năng và có khả năng chơi nhiều vị trí".
Vị thuyền trưởng M.U cho biết thêm: "Memphis sẽ mất thời gian để làm quen với phong cách chơi của Premier League. Tuy nhiên, tôi không có nghi ngờ rằng cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời trong tương lai".
Ngôi sao 21 tuổi chụp với hãng xe tài trợ áo đấu của Manchester United. Anh được đánh giá có tố chất để trở thành "Cristiano Ronaldo mới" ở sân Old Trafford.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm