Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester United sắp có tiền vệ trẻ Brazil

Đội chủ sân Old Trafford đồng ý đáp ứng yêu cầu của Hoffenheim để giành sự phục vụ của tiền vệ tấn công Roberto Firmino.

Tờ Talksport đưa tin, Manchester United và Hoffenheim đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng của Firmino. Theo đó, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẽ phải trả cho đội bóng Đức 13,1 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của ngôi sao 23 tuổi người Brazil.

“Firmino muốn gắn bó với Hoffenheim. Anh ấy khiến nhiều người ngạc nhiên khi ký vào bản hợp đồng mới với CLB Đức hồi tháng 3. Anh ấy nghĩ đó là nơi phù hợp để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, Firmino đã thay đổi khi Hoffenheim không thể giành vé dự Cúp châu Âu”, chuyên gia về Bundesliga, Kevin Hatchard tiết lộ.

Roberto Firmino đang ở rất gần M.U. Ảnh: Talksport.

Theo Hatchard, Firmino nằm trong tầm ngắm của M.U trong thời gian dài. Đội chủ sân Old Trafford đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ người Brazil. Anh ghi 12 bàn và kiến tạo 10 lần sau 36 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa vừa qua. Mùa trước, Firmino ghi 22 bàn cùng 15 pha kiến tạo sau 37 trận.

Phong độ ấn tượng giúp Firmino được triệu tập vào đội tuyển Brazil tham dự World Cup 2014. Tại Copa America 2015, cầu thủ của Hoffenheim cũng có tên trong danh sách tuyển chọn của HLV Carlos Dunga, bên cạnh những ngôi sao nổi bật như Dani Alves, Neymar hay David Luiz...

Trong trận giao hữu gặp Honduras ngày 10/6 vừa qua, Firmino là người ghi bàn duy nhất, giúp Selecao giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0. Brazil của Firmino sẽ đá trận khai màn Copa America 2015, gặp Peru lúc 4h30 ngày 15/6.

5 ngôi sao phòng ngự trong tầm ngắm của M.U hè 2015

Tờ Metro đưa ra danh sách những hậu vệ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của “Quỷ đỏ” sau thất bại trong thương vụ Mats Hummels.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm