Dự kiến trung tuần tháng 8, M.U sẽ tung ra mẫu áo đấu mùa giải 2015/16 đến tất cả hệ thống cửa hàng thể thao trên toàn cầu. Nhằm đáp ứng thị hiếu của người hâm mộ, đặc biệt các CĐV có ngoại hình quá khổ, “Quỷ đỏ” đã quyết định sản xuất thêm mẫu áo có kích cỡ XXXXL.
Đây được xem như phản ứng tích cực đầu tiên từ Adidas, nhà tài trợ trang phục mới của M.U mùa tới. Thay vì từ chối cập nhật thêm kích cỡ “khủng” như đối thủ tiền nhiệm Nike, hãng thể thao khổng lồ đến từ nước Đức sẵn sàng chiều lòng các manucian dù thị phần của những mẫu áo đấu này chắc chắn không cao.
Các Manucian có cân nặng quá khổ hứa hẹn sẽ được khoác lên mình trang phục cỗ vũ M.U mùa tới. Ảnh: Getty Images. |
Cũng quyết định tung ra mẫu áo ngoại cỡ như M.U còn có Newcastle. Trong khi Tottenham thậm chí chơi trội hơn với bộ trang phục XXXXXL. Các đội bóng còn lại tại Premier League như Chelsea, Man City, Liverpool, Arsenal… đều chỉ sản xuất kích cỡ lớn nhất XXXL.
Sau 13 năm gắn bó với Nike, M.U đã quyết định chuyển sang hợp tác cùng Adidas. Đổi lại, đội chủ sân Old Trafford sẽ thu về 75 triệu bảng mỗi năm từ bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2025.
Adidas từng hợp tác với M.U trong giai đoạn từ 1980 đến 1992. Hãng thể thao có trụ sở tại Bavaria hiện cũng là nhà tài trợ áo đấu cho các đội bóng lớn tại châu Âu như Bayern Munich, Real Madrid, Chelsea hay Milan.