Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 10/6: Chủ tịch Barcelona từ chức

Josep Bartomeu đã thông báo từ chức Chủ tịch đội chủ sân Nou Camp. Đây là động thái để ông chuẩn bị cuộc bầu cử được tổ chức vào thứ bảy tuần này.

  • Daniel Alves ở lại Barcelona thêm 2 năm: Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đưa ra thông báo về việc đội bóng thuyết phục thành công Daniel Alves ký vào hợp đồng mới. Hậu vệ người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan đến năm 2017 và có điều khoản kéo dài thêm một mùa giải sau khi kết thúc hợp đồng mới.

  • HLV Enrique ký hợp đồng 2 năm với Barelona: Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona xác nhận: “Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với HLV Luis Enrique về việc tiếp tục dẫn dắt Barcelona đến năm 2017”.

     

  • HLV Jose Mourinho không muốn bán Petr Cech: Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định không muốn bán thủ môn người Séc cho bết cứ đội bóng nào ở Premier League. Tuy nhiên, ông khẳng định, quyết định cuối cùng thuộc về ông chủ Abramovich.
  • Chelsea bổ sung 3 cầu thủ: HLV Mourinho cho biết: "Mục tiêu đầu tiên của tôi là giữ chân những cầu thủ xuất sắc nhất, trong đó có Eden Hazard, Nemanja Matic, Branislav Ivanovic, Diego Costa và Cesc Fabregas. Tôi nghĩ muốn mua thêm ba cầu thủ hè 2015".
  • Juventus chính thức có Khedira: Ban lãnh đạo Juventus xác nhận sở hữu chữ ký của tiền vệ Sami Khedira theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Đức nhận được sự quan tâm của nhiều CLB, nhưng anh đã chọn nhà vô địch Serie A làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp. Ảnh: Goal.

  • Người đại diện cho David De Gea khẳng định, thân chủ của mình muốn chuyển đến sân Bernabeu hè này. Khả năng M.U giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha là rất khó.

    De Gea thông báo với M.U về nguyện vọng đến Real Madrid

    Người đại diện cho David De Gea khẳng định, thân chủ của mình muốn chuyển đến sân Bernabeu hè này. Khả năng M.U giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha là rất khó.

     

  • Sau cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Aleix Vidal chính thức ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm với Barca. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với sân Nou Camp tới 30/6/2020.

    Barcelona ra mắt tân binh đầu tiên hè 2015

    Sau cuộc kiểm tra y tế bắt buộc, Aleix Vidal chính thức ký vào bản hợp đồng thời hạn 5 năm với Barca. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với sân Nou Camp tới 30/6/2020.

     

  • Sau khi giúp đội chủ sân Nou Camp đoạt cú ăn ba mùa vừa qua, nhà cầm quân 45 tuổi được ban lãnh đạo Barcelona ký bản giao kèo mới có thời hạn thêm hai năm.

    Barcelona thưởng HLV Enrique hợp đồng mới

    Sau khi giúp đội chủ sân Nou Camp đoạt cú ăn ba mùa vừa qua, nhà cầm quân 45 tuổi được ban lãnh đạo đội bóng ký bản giao kèo mới có thời hạn thêm hai năm.

     

  • Thành tích cầm quân của HLV Luis Enrique dẫn dắt Barcelona mùa đầu tiên. Ảnh: Twitter.

  • Mandzukic là mục tiêu hàng đầu của M.U: Truyền thông Anh đưa tin, HLV Van Gaal đang nỗ lực đưa tiền đạo người Croatia, Mario Mandzukic của Atletico Madrid về sân Old Trafford. Trước đó, M.U quan tâm đến Carlos Bacca, nhưng không đạt được thỏa thuận với Sevilla.

  • Real Madrid cho mượn Odegaard: Theo trang Daily Mail, đội bóng Hoàng gia sẽ chấp nhận để tài năng trẻ Martin Odegaard đến Villarreal theo hợp đồng cho mượn. Mùa trước, tiền vệ 16 tuổi người Na Uy có một lần được ra sân trong màu áo đội một Real Madrid trong trận cuối mùa ở La Liga.

  • Arsenal và Liverpool quan tâm đến Marchisio: Trang Talksport cung cấp thông tin, hai đội bóng Anh muốn có chữ ký của tiền vệ người Italy. Sau khi mùa giải 2014 - 2015 khép lại, Marchisio chưa đồng ý ký hợp đồng mới với đội vô địch Serie A. Bản giao kèo cũ giữa hai bên hết hạn hè này.

  • AC Milan vượt qua Arsenal để giành Kondogbia: Theo trang Talksport, AC Milan sẽ đàm phán với AS Monaco về vụ chiêu mộ tiền vệ Geoffrey Kondogbia. Tuần này, Giám đốc điều hành Adriano Galliani đến Pháp để thống nhất hợp đồng mua Kondogbia với mức phí rơi vào khoảng 27,5 triệu euro.

  • HLV Van Gaal quyết bổ sung nhân sự cho cánh phải: Sau thất bại trong vụ chiêu mộ Daniel Alves, M.U để mắt tới Gregory van der Wiel (phải) của PSG. Mức phí của hậu vệ phải 27 tuổi người Hà Lan rơi vào khoảng 7 triệu bảng. Ảnh: Daily Mail.

  • Filipe Luis từ chối Real Madrid: Trang Marca đưa tin, hậu vệ người Brazil nhận được sự quan tâm từ đội bóng Hoàng gia, nhưng anh từ chối gia nhập sân Bernabeu. Hè 2014, Filipe Luis chuyển đến chơi cho Chelsea từ Atletico Madrid theo hợp đồng trị giá 15,8 triệu bảng. Mùa vừa qua, anh ra sân 13 trận ở Premire League.

     

  • Liverpool hỏi mua Danny Ings 7 triệu bảng: Trang Liverpool Echo cho biết, đội chủ sân Anfield muốn có sự phục vụ của tiền đạo 22 tuổi người Anh. Để có chữ ký của Danny Ings, "Lữ đoàn đỏ" sẵn sàng trẻ cho Burnley 7 triệu bảng.

     

  • Cabaye muốn khoác áo Arsenal: Cabaye khẳng định cần phải rời PSG để được ra sân thường xuyên hơn. Ở sân Công viên các Hoàng tử, tiền vệ người Pháp không nằm trong kế hoạch của HLV Laurent Blanc, nên anh cho biết muốn chuyển đến Arsenal để được thi đấu.

  • AC Milan có tân binh đầu tiên: Ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro thông báo ký với Rodrigo Ely hợp đồng có thời hạn 4 năm. Hậu vệ 21 tuổi này trở thành tân binh đầu tiên của AC Milan hè 2015. Ảnh: Twitter.

     

  • Đội bóng Queretaro chia tay Ronaldinho: HLV Victor Manuel Vucetich của Queretaro (Mexico) xác nhận, đội bóng sẽ chia tay Ronaldinho chỉ sau 1 mùa giải gắn bó. Cựu ngôi sao Barca gia nhập CLB Queretaro tháng 9/2014, nhưng lại không để lại nhiều ấn tượng về chuyên môn. Anh bị coi là một trong những nguyên nhân khiến Queretaro xếp thứ 12 tại giải VĐQG Mexico và thua Santos Laguna ở trận chung kết cúp quốc gia.

  • Chủ tịch Barcelona từ chức: Sau hơn một năm rưỡi nắm giữ vị trí cao nhất ở đội chủ sân Nou Camp khi thay người tiền nhiệm Sandro Rosell, ông Josep Bartomeu từ chức sau khi CLB đoạt cú ăn ba mùa vừa qua. Đây là động thái để ông Bartomeu chuẩn bị cuộc bầu cử được tổ chức vào thứ bảy tuần này. Trước khi thoái vị, ông Bartomeu để lại dấu ấn khi gia hạn hợp đồng với HLV Luis Enrique, hậu vệ Dani Alves tới năm 2017 và chiêu mộ thành công Aleix Vidal của Sevilla. Ảnh: Insidespanishfootball.

  • Ông Josep Bartomeu cho biết: "Tôi đã thông báo kế hoạch này từ tháng 1. Sau khi mùa giải 2014 - 2015 kết thúc, tôi sẽ từ chức để chuẩn bị cho cuộc bầu cử. Từ hôm nay (10/6), tôi sẽ dùng tài khoản Twitter để giới thiệu với tư cách là ứng viên tranh vị trí Chủ tịch Barcelona".

  • M.U để mắt tới Marquinhos: Trang Le 10 Sport đưa tin, "Quỷ đỏ" thành Manchester đang đàm phán nhằm thuyết phục PSG nhượng lại Marquinhos. M.U có thể tính đến kế hoạch trao đổi cầu thủ khi sẵn sàng cho phép Di Maria đến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

  • Man City theo đuổi Kevin De Bruyne: Ở buổi phỏng vấn trên Sky Sport, Kevin De Bruyne chia sẻ: "Tôi biết có một vài cuộc nói chuyện không chính thức. Nếu câu lạc bộ nào đó muốn có sự phục vụ của tôi, họ có thể hỏi Wolfsburg, không phải liên lạc với tôi".

  • HLV Mourinho hỏi mua Higuain 30 triệu bảng: Trang Goal đưa tin, Chelsea liên hệ với Napoli nhằm có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina. Nhà vô địch Premier League sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Higuain. Tuy nhiên, Chelsea phải cạnh tranh với nhiều đội bóng trong vụ này, bởi có thông tin Arsenal và M.U cũng muốn chiêu mộ anh.
  • Sami Hyypia muốn giúp Rodgers: Cựu cầu thủ Liverpool cho biết: "Tôi tin tưởng có thể giúp Bredan Rogers nếu gia nhập ban huấn luyện câu lạc bộ. Đó là công việc tuyệt vời ở đội bóng yêu thích. Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời khi còn ở Liverpool". Ảnh: The Guardian.

  • M.U phủ nhận muốn có Gundogan: Tờ The Express dẫn lại một nguồn tin nội bộ M.U cho biết, "Quỷ đỏ" không hề có ý định chiêu mộ tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund trong hè này. Trước đó, cả giới truyền thông Anh cũng như Đức đều nhận định, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của ngôi sao 24 tuổi nếu chấp nhận bỏ ra 20 triệu bảng.

  • Muốn có Gaitan, M.U phải bỏ ra 21 triệu bảng: Theo Daily Mail, Benfica khẳng định sẽ chỉ để cầu thủ chạy cánh Nicolas Gaitan ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu thu về 21 triệu bảng. Hiện M.U và Liverpool dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ 27 tuổi.

  • Lazio phủ nhận thông tin theo đuổi Van Persie: Đích thân Giám đốc thể thao Lazio, Igli Tare khẳng định trong cuộc phỏng vấn trên Lazio Style Radio, đội chủ sân Olimpico không hề có ý định chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie. "Chúng tôi tôn trọng Robin và xem anh ấy như một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, anh ấy không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Lazio".

  • Swansea sắp chiêu mộ thành công Andre Ayew: Theo Sky Sports, Swansea đang tiến rất gần tới khả năng có được chữ ký của tiền đạo Andre Ayew, người sẽ chia tay Marseille trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Người đại diện của chân sút 25 tuổi và đội chủ sân Liberty hiện tiến hành thương thảo các điều khoản cá nhân. Ảnh: Sky Sports.


  • PSG từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Cech: Theo L'Equipe, ĐKVĐ Ligue 1 sẽ không tiếp tục theo đuổi thủ thành thuộc biên chế Chelsea, Petr Cech. HLV Laurent Blanc vẫn sẽ đặt niềm tin vào người gác đền hiện tại Salvatore Sirigu thay vì tìm kiếm một gương mặt thay thế.

Đức Mạnh - Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm