Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 11/6: M.U sắp có tài năng trẻ Brazil

Theo Metro, "Quỷ đỏ" đang tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công Rodrigo Dourado từ Internacional. Tiền vệ 20 tuổi được xem như người sẽ thay thế Carrick trong tương lai.

  • Casillas sẽ chia tay Real: Theo tiết lộ từ đài TVE, sau cuộc gặp kín với HLV Rafa Benitez chiều 10/6, tương lai của thủ thành Iker Casillas đã được xác định. "Thánh Iker" sẽ tìm kiếm cho mình bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè bởi Real nhiều khả năng sẽ hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ David De Gea trong tuần tới.


  • Inter theo đuổi tài năng trẻ của Barca: Tờ El Mundo Deportivo tiết lộ, Inter Milan đang có những cuộc tiếp xúc với phía Barca nhằm thuyết phục đội chủ sân Nou Camp nhượng lại tiền vệ 21 tuổi, Sergi Roberto. Ngoài ra, Nerazzurri cũng đang nhắm đến bộ đôi của Malaga là Sergi Darder và Ignacio Camacho.

  • Arsenal thanh lý Diaby: Theo Daily Mirror, The Gunners đã chính thức để tiền vệ Abou Diaby rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao 29 tuổi gia nhập đội bóng phía bắc thành London từ 2006 nhưng vài mùa giải gần đây liên tục dính chấn thương dài hạn. Ảnh: Getty Images.


  • Man City hứa hẹn chi đậm trong hè này: Nhằm quyết tâm đòi lại ngôi vương Premier League và thi đấu thành công tại đấu trường châu Âu mùa tới, Man City đang nhắm đến Paul Pogba, Raheem Sterling và Kevin de Bruyne. Tất nhiên, để có được sự phục của 3 tài năng trẻ đình đám trên, The Citizens sẽ phải bạo chi trong hè này.

  • Rojo mong ngóng đồng hương gia nhập M.U: Thông qua tài khoản mạng xã hội Twitter, hậu vệ Marcos Rojo bày tỏ mong muốn đồng hương Nicolas Otamendi sớm cập bến sân Old Trafford. Hiện cả Valencia và M.U vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng dành cho trung vệ 27 tuổi.

  • Mourinho muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, "người đặc biệt" khẳng định sẵn sàng để thủ thành Petr Cech gia nhập sân Emirates nhưng với điều kiện, Arsenal cần tạo điều kiện để Chelsea chiêu mộ một ngôi sao hiện thuộc biên chế The Gunners. Dẫu Mourinho không nói trực tiếp mục tiêu theo đuổi nhưng theo giới truyền thông Anh, chiến lược gia 52 tuổi rất muốn có sự phục vụ của Theo Walcott.

  • West Ham đón tân binh đầu tiên dưới thời HLV Bilic: Theo Telegraph, West Ham đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Pedro Obiang từ Sampdoria. Cầu thủ 23 tuổi người Tây Ban Nha đã ký với đội chủ sân Upton Park bản giao kèo có thời hạn 4 năm nhưng mức phí chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ. Đây cũng chính là tân binh đầu tiên của The Hammer dưới thời tân HLV Slaven Bilic. Ảnh: Getty Images.


  • Tottenham muốn có tài năng trẻ của Stuttgart: Theo Daily Mirror, HLV Mauricio Pochettino đang cử các tuyển trạch viên sang Đức bàn thảo trực tiếp với Stuttgart nhằm thuyết phục đại diện Bundesliga nhả tiền đạo Timo Werner. Ở mùa giải vừa qua, chân sút 19 tuổi ra sân tổng cộng 33 trận và đóng góp 3 bàn thắng.

  • M.U sắp có tài năng trẻ Brazil: Theo tiết lộ từ tờ Metro, "Quỷ đỏ" đang tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công Rodrigo Dourado từ Internacional. Tiền vệ 20 tuổi được HLV Louis van Gaal xem như người sẽ thay thế Carrick trong tương lai. Các tuyển trạch viên của đội chủ sân Old Trafford đã có mặt tại Brazil để thương thảo những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng hỏi mua tài năng trẻ người Brazil. Ảnh: Globo Esporte.


  • De Bruyne thừa nhận được Man City quan tâm: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, tiền vệ sáng tạo người Bỉ, Kevin de Bruyne  thừa nhận đang có những cuộc tiếp xúc giữa thân chủ của anh với Man City. Từng được xem là món hàng thải của Chelsea nhưng từ khi gia nhập Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, De Bruyne thi đấu ấn tượng và trở thành một trong những chân chuyền xuất sắc nhất châu Âu thời điểm này.

  • Eriksen mong muốn gắn bó với Tottenham: Theo London Evening Standard, tiền vệ Christian Eriksen khẳng định chưa muốn rời sân White Hart Lane trong hè này. Ngoài ra, tiền vệ 23 tuổi cũng mong muốn được gắn bó lâu dài với Spurs. "Tôi xem nơi đây như ngôi nhà thứ 2 của mình và chưa tìm ra bất kỳ lý do nào để ra đi".

  • PSG chào mời Tevez mức lương hậu hĩnh: Tờ L'Equipe tiết lộ, nhằm thuyết phục tiền đạo Carlos Tevez gia nhập sân Công viên các Hoàng tử, ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng trả cho chân sút người Argentina mức lương lên tới 9 triệu bảng mỗi mùa. Phong độ ấn tượng của Tevez ở mùa giải vừa qua (ghi 29 bàn sau 47 lần ra sân) giúp Juventus giành cú đúp quốc nội và lọt vào trận chung kết Champions League. Ảnh: Getty Images.


  • Bayern để Schweinsteiger tự quyết định tương lai: Trả lời phỏng vấn trên Kicker, Giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định sẽ để Bastian Schweinsteiger ra đi nếu tiền vệ 31 tuổi thực sự mong muốn như vậy. Thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng, Schweini đang liên hệ để chuyển đến đầu quân cho M.U.

  • Taarabt cập bến Benfica: Sau 6 năm cống hiến cho QPR, tiền vệ Adel Taarabt quyết định ra đi theo dạng tự do để gia nhập Benfica khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào đầu tháng 7. Do đội chủ sân Loftus Road  rớt hạng Premier League, ngôi sao 26 tuổi được phép tự tìm cho mình một bến đỗ mới.

  • Mourinho tự tin giúp Falcao tìm lại bản năng "sát thủ": Trả lời phỏng vấn trên South American TV, HLV Jose Mourinho khẳng định sự quan tâm giành cho tiền đạo hiện thuộc biên chế AS Monaco, Radamel Falcao. Ngoài ra, "người đặc biệt" cũng tự tin sẽ giúp chân sút 29 tuổi tìm lại được phong độ đỉnh cao. Ảnh: Getty Images.


 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm