Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid muốn mua Courtois hơn De Gea

Trước khi lên kế hoạch chiêu mộ David de Gea của M.U, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia từng liên hệ mua Courtois, nhưng không thuyết phục được Chelsea nhượng lại thủ môn người Bỉ.

Trang Mirror đưa tin, Real Madrid muốn có chữ ký của Thibaut Courtois hè này. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia phải rút lui khi Chelsea báo giá bán thủ môn sinh năm 1992 rất cao. Truyền thông Anh đưa tin, tân vương Premier League muốn thu về 73 triệu bảng mới chấp nhận để Courtois rời Stamford Bridge.

Hai thủ môn trẻ hàng đầu châu Âu, David de Gea (trái) và Thibaut Courtois (phải). Ảnh: Mirror.

Sau khi đàm phán không thành công với Chelsea, ban lãnh đạo Real Madrid quyết tâm đưa David de Gea về sân Bernabeu. Trang Daily Mail cho biết, Los Blancos sẽ ký hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha tuần tới.

Trong bối cảnh De Gea còn một năm hợp đồng, đội bóng Hoàng gia sẽ trả khoản tiền chuyển nhượng không quá cao ở vụ này. Los Blancos hy vọng M.U nhượng lại thủ môn sinh năm 1990 với mức phí khoảng 25 triệu bảng. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" muốn thu về 35 triệu bảng mới chấp nhận để De Gea ra đi.

Mùa vừa qua, thủ thành người Tây Ban Nha thi đấu khá hay. Anh góp công lớn giúp CLB chủ sân Old Trafford trở lại top 4. David de Gea có 10 trận giữ sạch lưới, nhưng thành tích của anh vẫn còn kém 2 trận so với Thibaut Courtois - mục tiêu số một của Real Madrid.

Diễn biến trong vụ đàm phán mua De Gea chuyển hướng mới khi M.U muốn Real Madrid thực hiện việc trao đổi cầu thủ. "Quỷ đỏ" cần tăng cường sức mạnh cho hàng công bằng việc bổ sung Kazim Benzema. Tuy nhiên, Los Blancos không hào hứng với chuyện này.

Tuần tới, tương lai của David de Gea trở nên rõ ràng hơn. Nhiều khả năng M.U phải đồng ý để anh về Tây Ban Nha hè này, bởi họ sẽ trắng tay khi De Gea hết hạn hợp đồng và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm 2016.

De Gea ký hợp đồng với Real Madrid tuần tới

Thủ môn sinh năm 1990 rất gần với đội bóng Hoàng gia. Trong khi đó, Casillas sẽ ra đi, bởi anh không phải là sự lựa chọn số một của tân HLV Benitez cho khung thành Real mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm