Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea và Casillas ký tặng fan khi đến sân tập cùng lúc

Kênh Pasion-Futbolista quay được cảnh thú vị về hai thủ môn của ĐT Tây Ban Nha khi đến sân tập.

ĐT Tây Ban Nha đang tập trung chuẩn bị cho các trận giao hữu và vòng loại EURO 2016. Trong lần đến sân tập mới đây, David de Gea và Iker Casillas bị bắt gặp xuất hiện cùng một lúc ở bãi gửi xe. Sau đó, “thánh Iker” ký tặng người hâm mộ, và đàn em cũng có hành động tương tự.

 

Thời gian qua, có nhiều thông tin David de Gea sẽ chia tay M.U để chuyển đến chơi cho Real Madrid. Mới đây, thủ môn sinh năm 1990 cũng đã lên tiếng muốn được khoác áo đội bóng Hoàng gia mùa tới.

Trước thông tin David de Gea gia nhập Real Madrid, thủ môn kỳ cựu Iker Casillas không lo lắng về khả năng mất vị trí vào tay đàn em. Anh còn tỏ ra hào hứng đón chào De Gea gia nhập sân Bernabeu.

"Thánh Iker" vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng Hoàng gia. Có thể phải cạnh tranh vị trí bắt chính với De Gea trong đội hình Real Madrid mùa tới, nhưng anh khẳng định không có ý định chia tay Los Blancos hè này.

Tuần này, ĐT Tây Ban Nha có trận giao hữu với Costa Rica hôm thứ 5, sau đó sẽ gặp Belarus ở vòng loại EURO 2016.

De Gea thông báo với M.U về nguyện vọng đến Real Madrid

Người đại diện cho David De Gea khẳng định, thân chủ của mình muốn chuyển đến sân Bernabeu hè này. Khả năng M.U giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha là rất khó.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm