Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid tin tưởng có De Gea với giá 25 triệu bảng

Chủ tịch Perez sẽ nỗ lực hoàn tất vụ chiêu mộ David de Gea hè này. Mức phí của thủ môn người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Ban lãnh đạo Real Madrid tin tưởng David de Gea sẽ gia nhập sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Khả năng Los Blancos thành công trong vụ này khá cao, bởi anh chỉ còn một năm hợp đồng với M.U.

Bạn gái hy vọng De Gea trở về Madrid thi đấu. Ảnh: Getty Images.

David de Gea cũng mong muốn về Tây Ban Nha chơi bóng. Thủ môn sinh năm 1990 từ chối ký vào bản giao kèo mới với mức lương kỷ lục dành cho thủ môn ở Premier League là 200.000 bảng mỗi tuần.

Trong khi đó, M.U vẫn cố gắng thuyết phục David de Gea tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" khó thành công, bởi gia đình hy vọng anh trở về Tây Ban Nha. Trong đó, bạn gái Edurne Garcia thúc giục De Gea sớm trở lại Madrid.

Ở những lần được hỏi về tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha, đồng đội trong màu áo M.U nghĩ rằng, anh sẽ không chơi cho câu lạc bộ mùa tới. Nhiều thành viên ban huấn luyện "Quỷ đỏ" và các nhân viên tại trung tâm huấn luyện Carrington cũng cảm nhận về khả năng De Gea rời M.U sau khi trò chuyện trong những buổi tập cuối mùa giải.

Thủ môn người Tây Ban Nha mới đây phấn khích khoe giấy chứng nhận đứa con ưu tú của Hội đồng khu vực Castilla-La Mancha. Trong khi đó, HLV Rafael Benitez, nhà cầm quân nhiều khả năng trở thành thuyền trưởng Real Madrid mùa tới, dành lời ca ngợi cho De Gea và hy vọng anh sớm gia nhập sân Bernabeu.

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports, Guillem Balague khẳng định Real Madrid sẽ ký với De Gea ngay trong mùa hè này. Ngoài ra, người đại diện của De Gea, là Jorge Mendes cũng muốn anh chuyển về Madrid.

De Gea không cam kết ở lại M.U

Thủ môn người Tây Ban Nha chưa chắc chắn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, bởi anh nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía Real Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm