Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia dự đoán Chelsea thắng MU ở Old Trafford

Các đội bóng Anh đang trải qua quãng thời gian với mật độ thi đấu dày. 2 ngày sau loạt trận diễn ra hôm 26/12, họ lại chuẩn bị cho vòng 19 Premier League.

Trận đấu tâm điểm thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh là cuộc chiến giữa MU và Chelsea trên sân Old Trafford. Cả hai đội bóng hàng đầu của Anh đều đang sa sút phong độ. "The Blues" đã phải thay tướng khi Guus Hiddink thế chỗ của Jose Mourinho. Họ vừa hòa Watford 2-2 ở trận đấu thiếu may mắn khi Oscar sút hỏng quả 11 m, trong khi MU tiếp tục gây thất vọng với trận thua thứ 4 liên tiếp cuối tuần qua.

Chuyên gia Paul Merson của trang Sky Sports dự đoán, Chelsea sẽ đánh bại MU dù phải chơi trên sân khách. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Hiddink, "The Blues" thể hiện tinh thần chiến đấu máu lửa hơn. Tuy nhiên, họ sẽ không có lực lượng mạnh nhất khi chân sút chủ lực Diego Costa bị cấm thi đấu do án phạt thẻ.

Wayne Rooney (trái) sẽ đối đầu John Terry khi MU đón tiếp Chelsea ở Old Trafford lúc 0h30 ngày 29/12. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, cặp đấu Leicester City và Man City cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Sau chuỗi 10 trận bất bại, Leicester đã gục ngã trước Liverpool cuối tuần qua. Tuy nhiên, họ vẫn giữ được vị trí dẫn đầu do Arsenal cũng thua ở vòng 18 Premier League.

Leicester đứng trước nguy cơ mất vị trí số một khá cao khi đụng độ Man City ở vòng 19. Cuối tuần qua, Man xanh có màn chạy đà hoàn hảo trước khi làm khách đến sân King Power của Leicester với trận thắng Sunderland 4-1.

Ông Paul Merson bất ngờ nhận định, trận đấu giữa Leicester City và Man City sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Nếu kịch bản trên xảy ra, Arsenal sẽ là đội hưởng lợi, bởi họ có cơ hội vươn lên ngôi đầu. Ở vòng 19 Premier League, "Pháo thủ" chơi trên sân nhà Emirates gặp tân binh Bournemouth. Chuyên gia của trang Sky Sports dự đoán Arsenal sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Mùa này, giải Ngoại hạng Anh diễn ra với diễn biến khó lường khi những đội bóng lớn có thể sẩy chân trước các đối thủ nhóm dưới bất cứ lúc nào nếu không duy trì phong độ ổn định. Loạt trận cuối tuần qua chứng kiến ba câu lạc bộ hàng đầu gồm Arsenal, MU và Chelsea đều không thể giành chiến thắng dù được đánh giá cao hơn đối thủ.

Chuyên gia dự đoán 10 trận đấu thuộc vòng 19 Premier League

Crystal Palace - Swansea City (tỷ số dự đoán: 3-1)

Everton v Stoke City (tỷ số dự đoán: 1-1)

Norwich v Aston Villa (tỷ số dự đoán: 2-1)

Watford v Tottenham (tỷ số dự đoán: 1-1)

West Brom v Newcastle (tỷ số dự đoán: 1-0)

Arsenal v Bournemouth (tỷ số dự đoán: 3-1)

MU v Chelsea (tỷ số dự đoán: 0-2)

West Ham v Southampton (tỷ số dự đoán: 2-1)

Leicester v Man City (tỷ số dự đoán: 2-2)

Sunderland v Liverpool (tỷ số dự đoán: 1-1)

Lịch thi đấu vòng 19 Premier League với trận đấu tâm điểm MU gặp Chelsea.

BLV Quang Huy: ‘Giggs thay Van Gaal sẽ mạo hiểm cho MU’

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, bình luận viên Quang Huy nhận định, việc lựa chọn huấn luyện viên thay thế Louis van Gaal lúc này không dễ khi mùa giải vẫn còn nửa chặng đường.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm