Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU và Arsenal vắng bóng ở đội hình tiêu biểu vòng 18 NH Anh

Hai đội bóng giàu truyền thống tại Ngoại hạng Anh, MU và Arsenal gây thất vọng khi cùng thất bại ở vòng 18 diễn ra vào ngày 26/12.

Anh góp phần giúp Stoke giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 khi đón tiếp MU trên sân nhà Britannia.

Hậu vệ người Anh hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự và hỗ trợ tấn công với một pha kiến tạo trong trận Southampton đánh bại Arsenal 4-0.

Cầu thủ 31 tuổi này thể hiện vai trò thủ lĩnh ở hàng phòng ngự Swansea khi góp công giúp đội nhà giữ sạch lưới trong chiến thắng 1-0 trước West Brom.

Tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Vitality, trung vệ Francis cùng đồng đội giúp tân binh Bournemouth hòa Crystal Palace với tỷ số 0-0.

Anh ghi bàn mở tỷ số trong trận Southampton đánh bại Arsenal với tỷ số 4-0.

Ở tuổi 32, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn thể hiện phong độ ổn định. Anh đóng góp 1 pha lập công vào chiến thắng 4-1 của Man City trước Sunderland.

Tiền vệ người Anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Everton giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle.

Tuyển thủ người Brazil thực hiện pha kiến tạo cho tiền đạo Christian Benteke ghi bàn giúp Liverpool thắng 1-0, qua đó chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại của Leicester City tại Premier League.

Anh tiếp tục chứng tỏ là bản hợp đồng thành công của Man xanh mùa này khi thực hiện 2 pha kiến tạo và trực tiếp ghi bàn giúp Man City đánh bại Sunderland 4-1.

Trên sân nhà White Hart Lane, tiền đạo người Anh lập cú đúp bàn thắng trong trận Tottenham đánh bại Norwich 3-0.

Ở trận ra mắt của HLV Hiddink, chân sút người Tây Ban Nha ghi cả hai bàn cho Chelsea trong trận hòa tân binh Watford 2-2.

Guus Hiddink thành công bước đầu ở Chelsea

The Blues chỉ có 1 điểm trong trận đầu tiên của Guus Hiddink, tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge tạo ra những tín hiệu tích cực.


Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm