Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oezil, Cech lọt đội hình gây thất vọng nhất ngày Boxing Day

Sau thất bại gây sốc trước Southampton trong ngày lễ tặng quà, có đến 5 ngôi sao của Arsenal lọt vào đội hình tệ nhất vòng 18 giải Ngoại hạng do Goal bình chọn.

g
Thủ thành 33 tuổi không phải là người mắc lỗi trực tiếp trong 4 bàn thua của "Pháo thủ". Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Cech hoàn toàn có thể xử lý tốt hơn trong những tình huống dứt điểm đến từ các chân sút bên phía đội chủ nhà Southampton.
ggg
Hậu vệ phải người Anh không thể theo kèm Raheem Sterling và để tài năng trẻ gốc Jamaica thoải mái đánh đầu mở tỷ số cho "The Citizen".
ggg
Điểm yếu về tốc độ của lão tướng người Đức đã bị các chân sút bên phía đội chủ nhà khai thác triệt để. Bên cạnh đó, pha phá bóng bất cẩn của tuyển thủ Đức đã vô tình giúp Cuco Martina lập một siêu phẩm để đời.
ffff
Đối tác của Mertesacker cũng không khá hơn là bao. Những sai lầm liên tiếp và sự yếu đuối trong những pha tranh chấp tay đôi của Koscielny khiến "Pháo thủ" bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng từ tay Leicester City.
ffff
Sự có mặt của cựu cầu thủ Ajax chỉ góp phần làm nền cho Xherdan Shaqiri bên phía Stoke. Ngoài ra, đóng góp của hậu vệ trái người Hà Lan cho mặt trận tấn công cũng chỉ là con số 0 tròn trĩnh.
hhhh
Cựu cầu thủ Chelsea hầu nhưu không để lại bất kỳ dấu ấn nào trong lối chơi của "Quỷ đỏ". Phong độ yếu kém của Juan Mata là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến chuỗi trận gây thất vọng của MU thời gian vừa qua.
ffff
"Nhạc trưởng" người Đức vừa trải qua trận đấu tệ nhất kể từ đầu mùa. Oezil đã không thể thoát khỏi sự đeo bám của Jordy Classie và Victor Wanyama. Và khi nguồn cảm hứng thi đấu bị dập tắt, dễ hiểu khi "Pháo thủ" phải chịu cảnh phơi áo trên sân St Mary's vòng đấu vừa qua. 
ffff
Được Louis Van Gaal bố trí thi đấu cao nhất trên hàng công nhưng Fellaini lại tỏ ra vô hại trước khung thành của Stoke City. Ngay cả khi khung thành đã rộng mở, tuyển thủ Bỉ cũng không thể chiến thắng được thủ thành Jack Butland.
ffff
Lần thứ hai trong mùa giải này, cựu sao Barcelona bị thay ra chỉ sau hiệp thi đấu đầu tiên. 
ffff
Màn trình diễn thảm họa của bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng khiến "Quỷ đỏ" phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp tại Premier League. Không có bất kỳ đóng góp nào cho mặt trận tấn công, Depay còn khiến đội nhà nhận bàn thua xuất phát từ sai lầm ngớ ngẩn phút thứ 19. 
ffff
Chân sút chủ lực của Arsenal hoàn toàn mất hút khi phải đối mặt với bộ đôi trung vệ Virgil Van Dijk và Jose Fonte bên phía đội chủ nhà Southampton.
ffff
Đội hình tệ nhất vòng 18 Premier League theo sơ đồ 4-5-1 do Goal bình chọn.

MU và Arsenal vắng bóng ở đội hình tiêu biểu vòng 18 NH Anh

Hai đội bóng giàu truyền thống tại Ngoại hạng Anh, MU và Arsenal gây thất vọng khi cùng thất bại ở vòng 18 diễn ra vào ngày 26/12.









Dũng Sĩ

Ảnh: Tổng hợp.

Bạn có thể quan tâm