Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chùm ảnh Anh và Uruguay miệt mài tập luyện chờ đại chiến

Trước cuộc chiến mang tính sống còn đêm nay, cả Anh và Uruguay đều ráo riết tập luyện nhằm hy vọng giành được một kết quả thuận lợi nhất.

Đội trưởng Steven Gerrard và các đồng đội có mặt tại Sao Paulo để chuẩn bị cho trận thư hùng với Uruguay vào 2h00 ngày 20/06 (giờ VN).
Không lâu sau khi hoàn tất cả thủ tục nhận phòng khách sạn, các ngôi sao của tuyển Anh đã có buổi tập làm quen mặt sân Corinthians Arena.
Trong khi ông thầy Roy Hodgson trông khá căng thẳng trước cuộc chiến sinh tử với đại diện Nam Mỹ...
... thì các học trò của ông lại tỏ ra rất thoải mái.
Đội trưởng Steven Gerrard là một trong những cầu thủ chăm chỉ tập luyện nhất.
Sau màn thể hiện không thật ấn tượng ở thất bại 1-2 trước Italia, Wayne Rooney đang rất quyết tâm tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng. Có nhiều thông tin cho rằng, ngôi sao của M.U sẽ được HLV Roy Hodgson trả lại chơi ở vị trí sở trường - hộ công thay vì đá lệch trái như ở trận ra quân. Liệu "gã Shrek" sẽ có được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại các kỳ World Cup?
Tài năng trẻ Raheem Sterling được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng đêm nay.
Bên cạnh Rooney và Sterling, Daniel Sturridge cũng là niềm hy vọng của người Anh.
Trước hàng công rất mạnh của Uruguay, tất nhiên các thủ môn của Tam Sư cũng không thể chủ quan.
Trước đó, tuyển Uruguay cũng có buổi tập trên sân Corinthians Arena. Tâm điểm chắc chắn vẫn là sự trở lại của tiền đạo Luis Suarez. Chấn thương đầu gối khiến ngôi sao đang khoác áo Liverpool đành bất lực nhìn các đồng đội thua thảm 1-3 trước Costa Rica ở lượt trận đầu tiên.
Suarez tập luyện khá chăm chỉ và tỏ ra rất tự tin trước cuộc chạm trán với tuyển Anh, đối thủ mà anh không hề xa lạ.
Thậm chí, chân sút 27 tuổi còn pha trò khiến các đồng đội cười sảng khoái.
Uruguay không chỉ có mình Suarez, Edinson Cavani cũng là một "sát thủ" đặc biệt nguy hiểm mà tuyển Anh của Roy Hodgson phải đề phòng.
Trung vệ đội trưởng Diego Lugano chắc chắn sẽ không thể ra sân vì chấn thương đầu gối. 
Đối mặt với hàng công đang rất khát khao thể hiện mình của ĐT Anh, các thủ môn của Uruguay sẽ cần phải thi đấu với sự tập trung cao nhất.
Được bắt chính trong trận đấu với Costa Rica nhưng thủ thành Muslera đã thi đấu không thật sự tốt. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh vẫn sẽ là sựa lựa chọn số một của HLV Oscar Tabares.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm