Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu quả bóng vàng Việt Nam tin Anh sẽ thắng Uruguay

Thủ môn Dương Hồng Sơn cùng các đồng đội ở đội đương kim vô địch V.League Hà Nội T&T đều nghiêng về khả năng Tam sư sẽ vượt qua Uruguay.

Quả bóng vàng Việt Nam năm 2008 phát biểu: “Năm nay, đội tuyển Anh cho thấy một diện mạo khởi sắc hơn so với nhiều giải đấu trước. Sự khởi sắc này theo tôi đến từ việc HLV Roy Hodgson sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nên đã tạo ra nét mới mẻ cả về tinh thần lẫn lối chơi”.

Thủ môn Dương Hồng Sơn ấn tượng với sức trẻ và sự hứng khởi trong lối chơi của tuyển Anh.

Tiếp lời đội phó Hà Nội T&T: “Tuy vậy, cái gì cũng có 2 mặt. Tuyển Anh có sức trẻ nhưng lại thiếu hụt kinh nghiệm nên phải trả giá trước Italy dày dạn hơn nhiều. Song đó là một trận đấu mà Anh đã chơi khá tốt”.

Hồng Sơn nhận định về 90 phút sắp diễn ra giữa Anh và Uruguay: “Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định đến tấm vé vào vòng trong của cả 2 đội nên chắc chắn cả 2 bên đều phải tung hết sức, đồng nghĩa với rất nhiều khó khăn đang chờ đợi cả Anh lẫn Uruguay.

Về phía tuyển Anh, tôi chờ đợi Rooney sẽ tỏa sáng. Vai trò của Rooney ở tuyển Anh bây giờ không còn giống như cách đây vài năm trước. Lúc này, anh cần phải thể hiện rõ hơn phẩm chất thủ lĩnh để dìu dắt thế hệ đàn em. Tôi nghĩ một kết quả hòa rất dễ xảy ra, hoặc nếu có thắng thua thì Anh nhỉnh hơn một chút so với Uruguay”.

Tiền vệ Cao Sỹ Cường đánh giá Anh nhỉnh hơn về lực lượng.

Người bạn thân của Hồng Sơn là tiền vệ Sỹ Cường tỏ ra thận trọng: “Anh được đánh giá cao hơn Uruguay nhưng sau những gì xảy ra hôm qua với Tây Ban Nha khó có thể nhận định theo kiểu mạnh được yếu thua. Tuyển Anh có ưu thế hơn một chút về lực lượng nhưng Uruguay thì có sự tinh quái của các đội bóng Nam Mỹ, chỉ cần một khoảnh khắc tỏa sáng của Suarez thì thế trận có thể an bài”.

Tiền vệ Bùi Văn Hiếu cũng chọn Anh trước giờ G.

Người đồng đội cùng chơi trên hàng tiền vệ với Sỹ Cường là Văn Hiếu cũng lựa chọn Anh trước cuộc đối đầu với Uruguay. Văn Hiếu nói: “Bóng đá Anh thân thuộc với khán giả Việt Nam nên chắc sẽ có nhiều fan ngả về phía thầy trò HLV Roy Hodgson. Về mặt tình cảm thì tôi cũng mong Anh sẽ vượt qua Uruguay và đi tiếp vào vòng sau”.

Hậu vệ Nguyễn Quốc Long dự đoán tỷ số là 2-1 nghiêng về Anh.

Rất giống với phong cách máu lửa trên sân cỏ, hậu vệ Quốc Long khẳng định chắc chắn: “Tỷ số sẽ là 2-1 nghiêng về Anh”. Quốc Long lý giải cho nhận định của mình: “Đội tuyển Anh có sự đồng đều về mặt lực lượng hơn so với Uruguay. Ở trận trước, họ đã trình làng một lối chơi rất hứng khởi. Cá nhân tôi cảm thấy rất yêu thích phong cách đã vào sân là “chiến” hết mình như vậy. Tôi tin điều này sẽ lặp lại trong cuộc chạm trán với Uruguay đêm nay và Anh sẽ giành chiến thắng”.

Ý kiến của Quốc Long nhận được sự chia sẻ của người bạn thân từ thời còn khoác áo Thể Công, Ngọc Duy. Cán cân ngả về Anh chiếm ưu thế tuyệt đối trong cuộc phỏng vấn nhanh của Zing.vn với các cầu thủ Hà Nội T&T khi không thấy có ý kiến nào theo chiều ngược lại.   

Danh hài Chí Trung ‘xa vợ’ vì World Cup

Được bà xã Ngọc Huyền rủ đi du lịch Thụy Sỹ nhưng danh hài nhất quyết từ chối vì không thể bỏ ‘giải đấu 4 năm mới có 1 lần’.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm