Chubb Life Việt Nam đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Năm 2024, khoảng 95,5% doanh nghiệp bảo hiểm tăng cường đầu tư công nghệ số. Trong đó, đến 68,2% doanh nghiệp tăng cao đáng kể mức độ đầu tư vào chuyển đổi số.
6 kết quả phù hợp
Năm 2024, khoảng 95,5% doanh nghiệp bảo hiểm tăng cường đầu tư công nghệ số. Trong đó, đến 68,2% doanh nghiệp tăng cao đáng kể mức độ đầu tư vào chuyển đổi số.
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
60% cư dân Mỹ trả lời khảo sát của Insurance Barometer Study 2024 cho biết họ nhận thức rõ tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nhưng vẫn chần chừ chưa tham gia.
Gần 2 thập kỷ xây đắp lá chắn cho hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Mỹ không chỉ bảo vệ người trụ cột mà cả những thành viên trong gia đình.
Các doanh nghiệp theo đuổi định hướng phát triển bền vững thường ổn định tốt hơn trong giai đoạn khó khăn, từ đó tạo đà bắt nhịp làn sóng tăng trưởng ở thời kỳ phục hồi.
Ứng dụng Chubb eConnect của Chubb Life Việt Nam góp phần thay đổi cách khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.