Hành trình 19 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Chubb Life
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
5 kết quả phù hợp
Hành trình 19 năm nâng cao trải nghiệm khách hàng của Chubb Life
“Mong muốn chung tay tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn” là một trong những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa được lan tỏa qua video “Lý tưởng của Tập đoàn Chubb”.
Bí quyết chọn 'người bảo vệ' đồng hành trọn đời
60% cư dân Mỹ trả lời khảo sát của Insurance Barometer Study 2024 cho biết họ nhận thức rõ tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) nhưng vẫn chần chừ chưa tham gia.
Lời hứa bảo vệ người trụ cột và gia đình từ Chubb Life Việt Nam
Gần 2 thập kỷ xây đắp lá chắn cho hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Mỹ không chỉ bảo vệ người trụ cột mà cả những thành viên trong gia đình.
Doanh nghiệp bảo hiểm chọn phát triển bền vững giữa đại dịch
Các doanh nghiệp theo đuổi định hướng phát triển bền vững thường ổn định tốt hơn trong giai đoạn khó khăn, từ đó tạo đà bắt nhịp làn sóng tăng trưởng ở thời kỳ phục hồi.
Ứng dụng kết nối công ty bảo hiểm và khách hàng
Ứng dụng Chubb eConnect của Chubb Life Việt Nam góp phần thay đổi cách khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.