Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Perez trấn an Ronaldo và Bale

Trước những chỉ trích nhắm vào Ronaldo, Bale, Casillas và HLV Ancelotti, vị chủ tịch quyền lực Florentino Perez đã phải lên tiếng bảo vệ các công thần của sân Bernabeu.

Real Madrid đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhất kể từ đầu mùa. Đội bóng Hoàng gia chỉ giành 8 chiến thắng, 2 trận hòa và thua 5 trận trong năm 2015. Thành tích kém cỏi ấy khiến đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đánh mất ngôi đầu La Liga vào tay kình địch Barcelona và suýt bị đá văng khỏi Champions League sau thất bại bẽ mặt trên sân nhà trước Schalke.

Phong độ sa sút khó hiểu của Ronaldo và đồng đội được cho là nguyên nhân chủ đạo. Trước sức ép rất lớn mà các ngôi sao này phải đối mặt, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng bảo vệ họ.

Những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo hay Bale đang phải chịu sức ép rất lớn từ các Madridista. Ảnh: ESPN.

“Mọi cầu thủ đều có thể đánh mất phong độ vào những thời điểm nhất định. Cristiano cũng không phải ngoại lệ. Cậu ấy vẫn đang luyện tập chăm chỉ để lấy lại những gì tốt nhất và giành thêm danh hiệu Quả bóng vàng”.

“Nếu một cầu thủ như Ronaldo mời bạn bè đến dự lễ sinh nhật thi đó là việc của cậu ấy. Tôi không hề phàn nàn về điều đó”, Perez cho biết trong buổi họp báo ngày 12/3.

Ông chủ “Nhà trắng” không quên bênh vực những công thần khác như Bale hay Casillas. “Gareth Bale đã chứng tỏ cậu ấy xứng đáng là bản hợp đồng lớn của CLB. Chúng ta không thể quên những đóng góp của cậu ấy cho đội bóng trong năm đầu tiên khoác áo. Cậu ấy đã ghi bàn trong cả 2 trận chung kết Champions League và cúp Quốc gia”.

“Casillas xứng đáng là biểu tượng và một phần lịch sử hào hùng của Real. Nếu Iker mắc sai lầm, cậu ấy cần sự ủng hộ và những lời động viên từ người hâm mộ. Chúng ta đã có đủ những kẻ thù địch bên ngoài. Vì vậy, chúng ta cần thể hiện tinh thần đoàn kết trong mọi trường hợp”.

Thành tích tệ hại của Real thời gian qua cũng khiến HLV Carlo Ancelotti đau đầu. Ảnh: Getty Images.

Vị tỷ phú ngành xây dựng cũng trấn an HLV Carlo Ancelotti, bất chấp kết quả trận El Clasico diễn ra cuối tuần sau. “Dù chuyện gì xảy ra trong vài tuần tới, Carlo Ancelotti vẫn sẽ là HLV của Real. Chúng tôi có một nhà cầm quân xuất sắc và dàn cầu thủ hàng đầu thế giới. Họ cần nhận được sự tôn trọng từ các CĐV bởi những thành quả đã giành được”.

Hơn 30% CĐV Real muốn đẩy Ronaldo lên ghế dự bị

Màn trình diễn nhạt nhòa thời gian gần đây khiến siêu sao người Bồ Đào Nha không còn nhận được sự tín nhiệm từ các Madridista.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm