Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị ép phải cảm ơn fan

Ronaldo muốn sớm rời sân vì tức giận khi Real thua Schalke 3-4. Tuy nhiên, anh buộc phải ở lại sân trước yêu cầu của thủ môn Casillas để cùng đồng đội cảm ơn người hâm mộ.

a
Sau tiếng còi kết thúc trận Real thua 3-4 trước Schalke ở lượt về vòng 1/8 Champions League, thủ môn Iker Casillas đã đuổi theo Cristiano Ronaldo.
a
Trang 101 Great Goals đưa tin, thủ quân của Real yêu cầu ngôi sao người Bồ Đào Nha phải ở lại để cảm ơn người hâm mộ có mặt trên khán đài sân Bernabeu.
a
Thủ môn Iker Casillas hiểu sự thất vọng của Ronaldo, bởi Real Madrid may mắn không bị loại khỏi Champions League. Nếu Casillas không cản phá được cú dứt điểm hiểm hóc của Sane ở phút 87, Los Blancos phải dừng bước khi tỷ số là 5-5 sau 2 lượt trận, nhưng Real có thành tích ghi bàn sân khách kém hơn.
a
Casillas yêu cầu tiền vệ Isco có hành động cảm ơn fan Real. Ngôi sao trẻ tỏ ra thất vọng sau trận thua của đội nhà.
Thủ thành người Tây Ban Nha muốn các đồng đội phải nán lại trên sân để cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ Real.
Thủ thành người Tây Ban Nha muốn các đồng đội phải nán lại trên sân để cảm ơn người hâm mộ Real.
a
Các cầu thủ Real nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV có mặt trên sân Bernabeu trong 90 phút.
a
Real Madrid lọt vào tứ kết Champions League, nhưng Iker Casillas có tâm trạng không vui vì phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần ngay trên sân nhà Bernabeu.
a
Theo đánh giá của trang Goal, Iker Casillas thi đấu không hay trong trận thua của Real. Anh phản xạ chưa tốt trước các pha dứt điểm của cầu thủ Schalke.

Ronaldo tuyên bố không trả lời phỏng vấn đến cuối mùa

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Schalke, nhưng Real Madrid may mắn vào tứ kết Champions League sau hai lượt trận với tổng tỷ số 5-4.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm