Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 30% CĐV Real muốn đẩy Ronaldo lên ghế dự bị

Màn trình diễn nhạt nhòa thời gian gần đây khiến siêu sao người Bồ Đào Nha không còn nhận được sự tín nhiệm từ các Madridista.

Sau thất bại 0-1 trước Athletic Bilbao, khiến Real đánh mất ngôi đầu La Liga vào tay kình địch Barcelona, tạp chí AS đã tổ chức khảo sát ý kiến CĐV đội bóng Hoàng gia. Theo kết quả vừa công bố, 32,2% người hâm mộ không muốn HLV Carlo Ancelotti tiếp tục trao suất đá chính cho Cristiano Ronaldo.

Thống kê trên khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi CR7 vốn có vai trò không thể thay thế tại sân Bernabeu. Ngoài ra, ngôi sao 30 tuổi cũng đã đóng góp tới 39 bàn sau 37 lần ra sân cho “Kền kền trắng” kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, tờ AS nhận định, màn trình diễn nhạt nhòa thời gian gần đây là nguyên nhân chính khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha đánh mất sự tín nhiệm.

Ronaldo thi đấu sa sút khó hiểu kể từ đầu năm 2015. Ảnh: Getty Images.

Dẫu vậy, trong bộ 3 tấn công B-B-C (Bale – Benzema - Cristiano Ronaldo), CR7 vẫn không phải gương mặt bị đánh giá thấp nhất. Có tới 46,1% CĐV Real muốn đẩy bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale lên băng ghế dự bị. Trong khi Karim Benzema lại được “chấm điểm” tốt nhất. Ngôi sao người Pháp chỉ nhận 21,7% ý kiến phản đối.

Ngoài những đóng góp về mặt nhân sự, các Madridista cũng mong muốn HLV Ancelotti thay đổi sơ đồ chiến thuật hiện tại. Thay vì sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc, 92,1% người hâm mộ khuyên chiến lược gia 55 tuổi chuyển sang chơi 4-4-2. Điều này cũng đồng nghĩa, một trong 3 cái tên, Ronaldo, Bale hoặc Benzema có thể sẽ phải ngồi dự bị.

Tuy vậy, khả năng HLV Ancelotti nghe theo các CĐV nhà không cao. Phát biểu trước thềm cuộc chạm trán Schalke trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League (2h45 đêm nay, 11/3), nhà cầm quân người Italy khẳng định vẫn sẽ tiếp tục trung thành với chiến thuật 4-3-3 và đặt niềm tin vào bộ ba B-B-C.

Ronaldo gây thất vọng trong thất bại của Real

Trước lối chơi áp sát của các cầu thủ phòng ngự Athletic Bilbao, Cristiano Ronaldo không để lại nhiều dấu ấn trong thất bại 0-1 của Real trên sân San Mames.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm