Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch La Liga thừa nhận là fan Real Madrid

Javier Tebas, Chủ tịch giải bóng đá chuyên nghiệp Tây Ban Nha (LFP) vừa gây bất ngờ khi thú nhận mình là cổ động viên của Real Madrid.

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra cuối tuần này, ông Javier Tebas cho biết mình không muốn bị gọi là kẻ nói dối. Bởi vậy, vị quan chức sinh tại Costa Rica thú nhận những điều giấu kín trong lòng bấy lâu.

“Nếu tôi nói mình không phải fan Real Madrid, tôi sẽ bị xem là kẻ đạo đức giả, một kẻ nói dối. Dĩ nhiên, tôi không thích bị gọi như vậy. Thử tưởng tượng tôi nói yêu tất cả đội bóng, nhưng thực tế chỉ thích Real Madrid”, ông Javier Tebas chia sẻ trên tờ AS.

Ông Javier Tebas gây tranh cãi khi thừa nhận là fan Real Madrid. Ảnh: Goal.

Theo người đứng đầu LFP, ông hâm mộ đội bóng Hoàng gia khi còn là cậu bé. Trải qua 27 lần xem những trận siêu kinh điển trong quá khứ, ông thường chia vui cùng bạn bè tại quán bar mỗi khi Real Madrid giành chiến thắng.

Tiết lộ của Javier Tebas đã tạo ra những tranh cãi. Nhiều người đặt câu hỏi kể từ khi giữ chức chủ tịch LFP ngày 26/4/2013, liệu ông Tebas có tác động tới kết quả của các trận El Clasico. Người hâm mộ Barca có lý do hoài nghi khi có tin một trọng tài biên bị ép đưa ra “những quyết định có lợi” cho Real Madrid trong trận siêu kinh điển diễn ra ngày 22/11 tới.

Javier Tebas từng có tham vọng để một số trận đấu tại La Liga diễn ra ở nước ngoài. Tuy nhiên, ông lại muốn trận siêu kinh diển chỉ diễn ra tại xứ sở bò tót. Trong cuộc phỏng vấn này, Chủ tịch LFP một lần nữa khẳng định điều trên.

“Clasico sẽ không bao giờ diễn ra bên ngoài biên giới Tây Ban Nha. Đó là trận cầu quan trọng nhất giải đấu của chúng tôi. Uy tín của nó mang tầm quốc tế. Chúng tôi đang nghiên cứu khả năng để một số trận đấu diễn ra ở nước ngoài. Tuy nhiên, sáng kiến này không nằm trong kế hoạch mở rộng quốc tế của chúng tôi”, ông Tebas nhấn mạnh.

Trọng tài bị ép gây bất lợi cho Barca ở siêu kinh điển

Một trợ lý trọng tài bị cáo buộc phải tạo ra những tình huống bất lợi cho Barca trong cuộc đại chiến với Real.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm