Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo một mình tập luyện chuẩn bị cho siêu kinh điển

Siêu sao người Bồ Đào Nha tận dụng những ngày nghỉ ít ỏi để tập luyện nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đại chiến với Barcelona vào ngày 22/11.

'Real Madrid không có ai đủ khả năng thay Ronaldo'

Cựu cầu thủ Faubert của Real cho rằng ở Barca có Neymar thay thế Messi, còn ở Real chưa một ai cho thấy đủ khả năng thay Ronaldo.

Do bận bịu với việc quảng bá bộ phim mang tên mình tại London, Cristiano Ronaldo đã không thể tham dự trận giao hữu giữa Nga và Bồ Đào Nha diễn ra ngày 14/11. Thiếu ngôi sao sáng nhất trong đội hình, “Seleccao” đành chấp nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trước “Những chú gấu Nga”.

Sau loạt trận quốc tế vừa qua, các cầu thủ của Real Madrid được nghỉ phép 2 ngày. Tuy nhiên, Ronaldo lại không cho phép bản thân nghỉ ngơi. Tiền đạo 30 tuổi là người duy nhất trở lại trung tâm huấn luyện Valdebebas vào ngày thứ bảy trong khi đồng đội dành thời gian rảnh rỗi để gần gũi và chăm sóc người thân.

Cựu cầu thủ MU đăng một bức ảnh lên trang cá nhân của mình kèm theo dòng chia sẻ ngắn gọn: “Luyện tập hăng say”.

Ronaldo tập luyện một mình trên sân trong ngày nghỉ Chỉ còn vài ngày nữa là đến trận Siêu kinh điển và với 1 ngôi sao nghiện tập luyện như Ronaldo, anh không muốn nghỉ ngơi bất kỳ ngày nào.
Ronaldo
Ronaldo nỗ lực tập luyện để có được trạng thái thể lực tốt nhất cho trận đại chiến với kình địch Barcelona vào cuối tuần. Ảnh: Twitter.

Tờ AS đưa tin, thủ thành Keylor Navas cùng hậu vệ Marcelo cũng xuất hiện tại trung tâm Valdebebas, nhưng hai ngôi sao này chỉ đến để tiếp tục quá trình điều trị dứt điểm những chấn thương họ mắc phải cách đây không lâu.

Trận “Siêu kinh điển” đầu tiên của mùa giải 2015/2016 diễn ra ngày 22/11 trên sân Bernabeu. Chỉ cần chiến thắng,  Ronaldo cùng đồng đội sẽ ngay lập tức đòi lại ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ truyền kiếp Barcelona.

Bên kia chiến tuyến, ngôi sao sáng nhất của Blaugrana, Lionel Messi cũng cho thấy sự hồi phục thần kỳ sau chấn thương dây chằng đầu gối hồi cuối tháng 9. Thậm chí, chân sút người Argentina đã có thể ra sân tập luyện cùng đồng đội vào ngày 10/11. Đây thực sự là tin mừng cho đội chủ sân Nou Camp trước chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân Bernabeu.

'Real Madrid không có ai đủ khả năng thay Ronaldo'

Cựu cầu thủ Faubert của Real cho rằng ở Barca có Neymar thay thế Messi, còn ở Real chưa một ai cho thấy đủ khả năng thay Ronaldo.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm