Nhận ưu đãi miễn lãi và lì xì đến 300 triệu đồng khi mở thẻ VietCredit
Để tiếp sức tài chính và mang niềm vui đến khách hàng trong giai đoạn bình thường mới, VietCredit triển khai chương trình mở thẻ tặng nhiều ưu đãi với ngân sách đến 4 tỷ đồng.
224 kết quả phù hợp
Nhận ưu đãi miễn lãi và lì xì đến 300 triệu đồng khi mở thẻ VietCredit
Để tiếp sức tài chính và mang niềm vui đến khách hàng trong giai đoạn bình thường mới, VietCredit triển khai chương trình mở thẻ tặng nhiều ưu đãi với ngân sách đến 4 tỷ đồng.
TopZone đạt doanh thu vượt kỳ vọng sau gần một tháng ra mắt
Nhờ sức nóng của iPhone 13 series, TopZone sớm ghi nhận mức doanh thu gấp 4-5 lần kế hoạch.
Thế Giới Di Động bội thu sau giãn cách
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động xuống đáy 3 năm
Tác động của dịch bệnh khiến lợi nhuận MWG rơi xuống mức thấp nhất 11 quý, tuy nhiên hoạt động kinh doanh đã có sự hồi phục từ tháng 9.
Thế giới Di động tham vọng gì ở chuỗi bán lẻ mới?
Thế giới Di động đặt mục tiêu doanh thu 2-3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng với chuỗi TopZone, dù chuỗi này có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Thegioididong.com.
Hậu giãn cách, Thế Giới Di Động tuyển dụng 10.000 lao động
Người lao động bất cứ tuổi tác, trình độ học vấn nào đều có thể tìm hiểu cơ hội việc làm mới ở nhiều vị trí tại Thế Giới Di Động.
Xuất hiện hình ảnh cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động
Hình ảnh cửa hàng TopZone của Thế Giới Di Động đang thi công xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lĩnh vực kinh doanh của chuỗi này vẫn chưa được tiết lộ.
TGDĐ mở 5 chuỗi mới liên quan topzone và BlueWorld?
MWG có thể sẽ bổ sung 5 chuỗi kinh doanh mới vào hệ sinh thái bán lẻ, bao gồm topzone và 4 nhánh thuộc Blue World.
Chi phí thuê mặt bằng của các ông lớn bán lẻ ra sao?
PNJ và FPT Retail chi hàng trăm triệu đồng thuê mặt bằng cho mỗi cửa hàng nửa đầu năm, trong khi MWG có trích trước 456 tỷ đồng tiền thuê cho các chủ nhà.
Đóng cửa 2.000 điểm bán, vốn hóa TGDĐ vẫn tăng lên gần 4 tỷ USD
Bất chấp việc phải đóng cửa gần 70% số lượng cửa hàng điện thoại và điện máy toàn quốc, cổ phiếu MWG vẫn liên tục tăng cao, đẩy vốn hóa Thế giới Di động lên xấp xỉ mức 4 tỷ USD.
Sau gần 5 năm hoạt động, tháng 7 vừa qua là lần đầu tiên doanh thu bình quân trên mỗi cửa hàng của chuỗi Bách Hóa Xanh đạt 2,2 tỷ đồng.
Quỹ ngoại 3 tỷ USD tiếp tục gom cổ phiếu Thế Giới Di Động
Arisaig Asia Fund liên tục mua thêm cổ phiếu MWG và đang là cổ đông lớn thứ 3 tại tập đoàn bán lẻ này.
Các doanh nghiệp bán lẻ gặp khó
Trong khi Thế Giới Di Động phải tạm đóng 600-700 cửa hàng thì PNJ cũng phải dừng hoạt động 240 điểm. Điều này gây tác động tiêu cực lên doanh số các doanh nghiệp ngành bán lẻ.
TP.HCM cung ứng 164.000 tấn hàng ra sao trong 2 tuần tới?
TP.HCM đã huy động mọi lực lượng từ sở ngành, công an, quân đội đến địa phương để cung ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu thực phẩm cho 9,4 triệu dân trong 15 ngày tới.
Bách Hóa Xanh kinh doanh ra sao trong tháng 7
Cao điểm tích trữ và giãn cách trong tháng 7 giúp Bách Hóa Xanh thu kỷ lục 4.000 tỷ đồng, tuy nhiên chi phí tăng cao khiến biên lợi nhuận đi xuống.
Nhiều người tranh thủ đi siêu thị mua hàng hóa ở TP.HCM
"Khi vừa biết thông tin TP siết chặt giãn cách, tôi tranh thủ ra siêu thị mua đồ ăn dự trữ trong thời gian tới", anh Nguyễn Đình Mạnh ở quận 2 chia sẻ.
Tài xế nhiễm nCoV đã giao hàng cho trên 60 Bách Hóa Xanh
Gần một tuần di chuyển từ TP.HCM đến các tỉnh miền Tây, tài xế giao hàng cho Bách Hóa Xanh đã ghé hàng chục điểm kinh doanh.
Bách hóa Xanh tuyển 1.000 tài xế giao hàng thiết yếu
Song song việc tăng lượng hàng hoá, Bách hóa Xanh tuyển 1.000 cộng tác viên tài xế giao hàng (shipper), nhằm cung ứng đầy đủ hàng hóa thiết yếu đến người dân.
Bách hóa Xanh đẩy mạnh bán nhãn, bắp nếp, thanh long, hỗ trợ nông dân
Những tuần qua, Bách hóa Xanh đều đặn nhập hàng trăm tấn nông sản các loại, nhằm ủng hộ người trồng miền Tây và phục vụ nhu cầu tiêu dùng tại TP.HCM.
Bách Hóa Xanh tăng doanh thu hơn 40% nửa đầu năm
Doanh thu bán niên MWG tăng 12% nhờ các chuỗi bán lẻ thực phẩm và công nghệ cùng tăng trưởng dù dịch bệnh diễn biến phức tạp.