Mở thêm 1.000 điểm bán, Highlands, Starbucks, Phúc Long toan tính gì?
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
60 kết quả phù hợp
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Trong 3 năm tham gia Shark Tank, ông Nguyễn Ngọc Thủy đã cam kết đầu tư hàng chục tỷ đồng cho 9 startup trên sóng truyền hình. Hiện chỉ 4/9 dự án còn hoạt động.
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Từ đầu năm đến hết quý III, Phúc Long Heritage, công ty sở hữu thương hiệu đồ uống Phúc Long, thu 1.143 tỷ đồng, tương đương 4,2 tỷ đồng/ngày. Lãi hệ số EBITDA gần 200 tỷ đồng.
Thương hiệu đồ uống giá rẻ đến từ Trung Quốc Mixue Bingcheng đang mở rộng nhanh chóng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.
Tập đoàn Masan của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang đã 3 lần rót thêm vốn vào chuỗi trà, cà phê Phúc Long chỉ sau hơn một năm. Hiện Masan nắm 85% cổ phần của chuỗi này.
Nếu đang tìm không gian làm việc giàu cảm hứng cho tuần mới, bạn có thể tìm đến các quán cà phê thoáng mát, nhiều cây xanh.
Những quán cà phê ở phố cổ, Hồ Gươm, Hồ Tây... đông đúc trong ngày đầu năm khi các gia đình, nhóm bạn nô nức đi chơi xuân, chụp ảnh check-in.
Không hiệu quả khi áp dụng bán mang về, nhiều quán ăn, chuỗi đồ uống có tiếng tại Hà Nội chọn cách đóng cửa. Chủ kinh doanh lo lắng khi chịu tiền thuê hàng chục triệu mỗi tháng.
Trong khi các quán nhậu và quán ăn vỉa hè tại TP.HCM nhộn nhịp khách thì nhiều nhà hàng lại ế ẩm. Thậm chí, nhiều nơi chưa mở cửa hoặc thông báo sang nhượng cửa hàng.
Ra mắt tại Thụy Điển và Trung Quốc, loại sữa khoai tây này được cho là vừa đạt được hương vị như sữa bò, vừa thân thiện hơn với môi trường. Tuy nhiên, giá của nó không hề rẻ.
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Nam diễn viên hài Li Dan phải xóa bài viết, khẳng định không ám chỉ phụ nữ phải dựa vào ngoại hình để gây dựng sự nghiệp sau phát ngôn miệt thị giới.
Một quán trà ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đang bị dư luận lên án với những slogan phân biệt giới tính, miệt thị phụ nữ.
Một chuỗi cửa hàng đồ uống nổi tiếng của Trung Quốc đã phải xin lỗi vì sử dụng các khẩu hiệu phân biệt giới tính trên sản phẩm của mình, gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội.
Năm 2019, doanh thu thuần của Phúc Long đạt 779 tỷ đồng, tăng 306 tỷ đồng so với năm 2018. Hiện tại, chuỗi trà - cà phê này có hơn 80 cửa hàng trên cả nước.
Chỉ riêng khu trung tâm quận 1 (TP.HCM) đã có hàng chục thương hiệu trà sữa nước ngoài mở bán. Mỗi thương hiệu 3-5 chi nhánh nhưng quán nào cũng đông đúc khách xếp hàng chờ mua.
Nhân viên mặc bikini phục vụ thực khách không phải là điều gì mới mẻ, không chỉ ở Mỹ, châu Âu mà cả tại Nhật Bản. Bất chấp những tranh cãi và phản đối, xu hướng này vẫn nở rộ.