Ai hưởng lợi sau 'tuần lễ vàng' Trung Quốc?
Lượng khách đến Hong Kong (Trung Quốc) tăng 5,1% trong 5 ngày đầu "tuần lễ vàng", song ví tiền thắt chặt. Người hưởng lợi nhất là chuỗi ăn nhanh, quán trà - cơm bình dân.
14 kết quả phù hợp
Lượng khách đến Hong Kong (Trung Quốc) tăng 5,1% trong 5 ngày đầu "tuần lễ vàng", song ví tiền thắt chặt. Người hưởng lợi nhất là chuỗi ăn nhanh, quán trà - cơm bình dân.
Nhà đồng sáng lập Burger King muốn 20.000 nhân viên hiểu họ góp phần làm cho trải nghiệm tại nhà hàng của từng thực khách trở nên thoải mái hơn.
Thời gian gần đây, cả 4 nhãn hàng đều bị chỉ trích vì tiếp tục hoạt động ở Nga trong khi nhiều công ty Mỹ khác đã tuyên bố dừng hoạt động.
Lễ diễu hành bóng bay khổng lồ các nhân vật hoạt hình , kèm theo nhiều đoàn trình diễn là truyền thống gần một thế kỷ vào sáng ngày lễ Tạ ơn mỗi năm ở New York.
Khoản thanh toán hậu hĩnh trên phát sinh từ các cổ phiếu ưu đãi mà cựu CEO Stephen Easterbrook đang giữ. Ngoài ra, ông còn được thanh toán trợ cấp thôi việc và bảo hiểm y tế.
Có tới 600 cửa hàng nhượng quyền bán đồ ăn nhanh nhưng CP lại không thành công. Hãng này quyết định mở cửa hàng để cạnh tranh trực tiếp với KFC, Lotteria, Mc Donald's...
Trước nhiều ý kiến cho rằng việc kinh doanh của McDonald’s tại Việt Nam không đạt được kết quả như mong đợi, đại diện đơn vị này khẳng định đây là bước phát triển có tính toán.
Ít người biết rằng Alphabet là công ty mẹ của Google, còn Yum! Brands là chủ sở hữu của các thương hiệu KFC, Pizza Hut, Taco Bell...
Danh sách các công ty sử dụng nhiều lao động nhất thế giới được đăng tải trên trang 24/7 Wall St. Theo đó, Wal-Mart đứng vị trí thứ nhất với 2,2 triệu nhân viên.
Trong khi Coca-Cola có hợp đồng với các chuỗi ăn nhanh lớn như McDonald's, Subway, Burger King, thì Pepsi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng không kém như Taco Bell, KFC...
Đó là lời khuyên của anh Nguyễn Chí Nghiêm - người sáng lập và xây dựng chuỗi Pizza Cones với 7 cửa hàng trên toàn quốc chỉ trong 7 tháng.
Nằm trên nền các công trình kiến trúc lịch sử, những cửa hàng McDonald's này có thiết kế độc đáo và ấn tượng.
Sử dụng hình ảnh phản cảm, phân biệt giới tính hay xúc phạm phụ nữ... khiến những quảng cáo này vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.
Với hàng chục nghìn cửa hàng trên thế giới, Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm.