Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Ngọc Hân: 'Vợ là người tán tỉnh tôi trước'

Trong lễ cưới, Phú Đạt thổi sáo tặng Ngọc Hân. Chú rể cho biết khi mới quen, Ngọc Hân là người chủ động theo đuổi anh.

le cuoi ngoc han anh 1

Hành trình tình yêu hơn một thập kỷ của Hoa hậu Ngọc Hân và Phú Đạt đã đi đến "happy-ending" bằng lễ cưới diễn ra vào tối 10/12 tại Hà Nội. Người thân, bạn bè của cả hai đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương. Sau lời giới thiệu của MC, Ngọc Hân - Phú Đạt tiến vào lễ đường trong tiếng vỗ tay từ quan khách.

le cuoi ngoc han anh 2

Trên sân khấu, chú rể dành tặng vợ màn thổi sáo ca khúc Endless Love. Đây là tiết mục đặc biệt Phú Đạt dành nhiều thời gian chuẩn bị để gây bất ngờ cho Ngọc Hân. Cô dâu tỏ ra cảm động trước tiết mục nằm ngoài kịch bản chương trình đến từ chồng. Ngọc Hân cho biết từ trước đến nay, Phú Đạt vốn kín đáo, hiếm khi thể hiện tình cảm trước đông người.

le cuoi ngoc han anh 5

"Trong câu chuyện này, tôi là người được thích trước. Khi về Việt Nam, tôi được Hân rủ đi chơi, xem phim, ăn uống, từ đó mới bắt đầu yêu. Năm 2011, Hân là người chủ động tán tỉnh mình", Phú Đạt chia sẻ. Cả hai từng trải qua một lần chia tay sau đó tái hợp. Năm 2019, Phú Đạt cầu hôn Ngọc Hân và dự định tổ chức lễ cưới sau đó một năm nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19.

le cuoi ngoc han anh 6

Lễ cưới của Ngọc Hân - Phú Đạt có nhiều điểm đặc biệt và đậm nét văn hóa truyền thống Bắc Bộ. Thay vì cắt bánh kem, cả hai thực hiện nghi thức cắt bánh phu thê. Đôi uyên ương cũng mời cha mẹ hai bên bằng rượu mơ thay vì rượu vang như các lễ cưới khác. Cả hai cũng thực hiện nghi thức ươm mầm với mong muốn hôn nhân bền vững.

le cuoi ngoc han anh 7

Cô dâu khóc nhiều lần trong lễ cưới. Ngọc Hân diện áo dài bản thân tự thiết kế trong ngày trọng đại. Dựa trên phom dáng áo dài truyền thống, Ngọc Hân thêm thắt những chi tiết cách điệu để trang phục ấn tượng hơn. Người đẹp ứng dụng kỹ thuật thêu thủ công, đính đá, kết hợp chất liệu ren.

le cuoi ngoc han anh 8
Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô xây dựng hình ảnh chỉn chu, không scandal. Hiện, người đẹp vừa phát triển công việc thiết kế áo dài, vừa kinh doanh thời trang. Chồng của Ngọc Hân kém cô một tuổi, làm việc trong ngành ngoại giao. Cặp uyên ương gắn bó hơn một thập kỷ trước khi chính thức về chung một nhà.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh dự cưới Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú và các sao Việt mặc áo dài đến dự lễ cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và doanh nhân Phú Đạt.

Hoa hậu Ngọc Hân trong lễ cưới

Lễ cưới mang đậm văn hóa truyền thống Bắc Bộ của Ngọc Hân được tổ chức tối 10/12. Người thân, bạn bè đến chúc phúc cho vợ chồng hoa hậu.

Trương Hiếu - Hiền Hà - Tâm An

Bạn có thể quan tâm