Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Ngọc Hân trong lễ cưới

Lễ cưới mang đậm văn hóa truyền thống Bắc Bộ của Ngọc Hân được tổ chức tối 10/12. Người thân, bạn bè đến chúc phúc cho vợ chồng hoa hậu.

Ngoc Han cuoi anh 1

Tối 10/12, lễ cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và doanh nhân Phú Đạt được tổ chức tại Hà Nội. Hôn lễ diễn ra riêng tư, với sự tham dự của gia đình, người thân, bạn bè và đồng nghiệp của cô dâu, chú rể. Chia sẻ với Zing, Ngọc Hân nói tiệc cưới của cô mang nét đặc trưng của văn hóa Bắc Bộ với sân khấu chính được thiết kế đặc biệt như một đầm sen vào buổi sáng tinh sương.

Ngoc Han cuoi anh 2

Bàn gallery giống như đầm sen thu nhỏ. Ảnh của đôi uyên ương được bày trí kèm các chi tiết mang đậm chất truyền thống. Hoa hậu và chồng dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Ngoc Han cuoi anh 7

Đôi uyên ương chụp ảnh cùng bố mẹ cô dâu. Nửa kia của hoa hậu kém cô một tuổi, làm việc trong ngành ngoại giao. Họ gắn bó hơn thập kỷ trước khi chính thức về chung nhà.

Ngoc Han cuoi anh 10

Nhà thiết kế Hà Duy là bạn thân, đồng thời là người cùng Ngọc Hân hoàn thiện công đoạn cuối cùng cho 3 chiếc áo dài cưới. Anh tới sớm chuẩn bị trang phục cho hoa hậu, cũng như gửi lời chúc phúc đến cô.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Ảnh cưới chụp tại Ai Cập của Ngọc Hân

Ngọc Hân - Phú Đạt chụp ảnh cưới cách đây 5 năm và Ai Cập chính là nơi cặp uyên ương gặp gỡ, bắt đầu tình yêu.

Quốc Minh

Ảnh: Vũ Toàn

Bạn có thể quan tâm