Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh dự cưới Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú và các sao Việt mặc áo dài đến dự lễ cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và doanh nhân Phú Đạt.

Ngoc Han cuoi anh 1

Tối 10/12, Hoa hậu Ngọc Hân tổ chức lễ cưới với doanh nhân Phú Đạt ở Hà Nội. Vợ chồng Mỹ Linh - Vinh Quang là hai trong số những khách mời đến sớm. Hoa hậu Việt Nam 2016 mặc áo dài nền nã, tươi cười chụp ảnh cùng đàn chị. Trong khi đó, chồng của Mỹ Linh diện suit đen lịch lãm.

Ngoc Han cuoi anh 2

Khách mời nữ và trẻ em được khuyến khích mặc áo dài, còn nam giới có thể mặc áo dài hoặc vest. Đó là quy định trong lễ cưới Ngọc Hân. Á hậu Hoàng Anh (thứ hai từ trái sang), diễn viên Lương Thanh (thứ hai từ phải sang) cùng các người đẹp khác đều dự cưới trong tà áo dài dịu dàng.

Ngoc Han cuoi anh 3

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đáp chuyến bay ra Hà Nội dự cưới Ngọc Hân. Từ khi lập gia đình và sinh con, Hoa hậu Việt Nam 2012 ít xuất hiện, trừ khi tham gia tiệc của người quen. Sau 10 năm đăng quang, cô được khen nhan sắc mặn mà, thanh tú.

Ngoc Han cuoi anh 4

Hương Giang lựa chọn áo dài cách điệu tay áo. Ngoài đời, cô là bạn thân của Hoa hậu Ngọc Hân.

Ngoc Han cuoi anh 11

Đỗ Kỷ - Lan Hương đến chúc mừng hạnh phúc đôi uyên ương. Theo Ngọc Hân chia sẻ, chồng doanh nhân kém cô một tuổi, làm việc trong ngành ngoại giao. Cả hai gắn bó hơn thập kỷ trước khi chính thức về chung nhà.

Ngoc Han cuoi anh 12

Sau phần đón khách, Ngọc Hân và chồng doanh nhân tiến vào lễ đường. Mở đầu lễ cưới phát video chia sẻ của cô dâu, chú rể kể về 11 năm bên nhau. Trong đó, chú rể nói ấn tượng đầu tiên về Ngọc Hân là "người chị nói nhiều, ăn nhiều, sôi nổi". Ban đầu, Phú Đạt là người thích Ngọc Hân trước. Nhưng sau thời gian tìm hiểu và yêu nhau, anh được hoa hậu chủ động tán mình.

Đỗ Vinh Quang ngượng khi bày tỏ tình cảm với Đỗ Mỹ Linh trên lễ đường

Trước đông đảo khách mời, doanh nhân cảm thấy có chút xấu hổ khi bày tỏ tình cảm với Đỗ Mỹ Linh. Anh nói vợ là "định mệnh của cuộc đời".

Trương Hiếu - Quốc Minh - Hiền Hà

Bạn có thể quan tâm