Xe ôm công nghệ được hoạt động trở lại ở Hà Nội
Sở GTVT Hà Nội quyết định cho các hãng xe ôm công nghệ hoạt động trở lại với điều kiện 100% tài xế phải điêm đủ vaccine và tuân thủ quy định phòng dịch.
14 kết quả phù hợp
Sở GTVT Hà Nội quyết định cho các hãng xe ôm công nghệ hoạt động trở lại với điều kiện 100% tài xế phải điêm đủ vaccine và tuân thủ quy định phòng dịch.
Dịch vụ xe ôm công nghệ hoạt động trở lại những ngày gần đây đã giúp các tài xế có thêm thu nhập và người dùng ở TP.HCM dễ dàng gọi xe hơn.
Xe ôm công nghệ tại TP.HCM được hoạt động trở lại trong khi tại Hà Nội, dịch vụ này vẫn chưa được cho phép khiến nhiều tài xế sốt ruột, hành khách gặp bất tiện trong di chuyển.
Dù hành khách, tài xế và ứng dụng đều mong đợi dịch vụ xe ôm công nghệ được hoạt động trở lại sau hơn 3 tháng gián đoạn, TP.HCM vẫn chưa thể đưa ra thời điểm khôi phục cụ thể.
Cho rằng tình hình dịch bệnh hiện vẫn rất phức tạp, TP.HCM chưa đủ cơ sở và điều kiện để cho phép mở thêm các hoạt động, dịch vụ kinh doanh.
TP.HCM cho rằng tình hình dịch bệnh vẫn còn rất phức tạp, việc mở thêm các hoạt động, dịch vụ phải căn cứ vào mức độ dịch Covid-19 và trên nguyên tắc an toàn tới đâu mở tới đó.
Dịch vụ taxi công nghệ tại TP.HCM đã được hoạt động trở lại, nhưng xe ôm công nghệ vẫn chưa được phép chở khách kể từ tháng 7 tới nay.
Trước những quy định về cơ sở được phục vụ thức uống có cồn, không ít bạn trẻ ở TP.HCM chọn đi xa để gặp nhau, một số còn hẹn đi chơi từ 17h vì 21h quán đóng cửa.
Một số tài xế hãng xe ôm công nghệ AhaMove vẫn ra đường hoạt động sau 18h và bị lực lượng chức năng quận Phú Nhuận (TP.HCM) lập biên bản xử phạt.
Xe ôm công nghệ được nhiều người lựa chọn. Đây là công việc có thời gian linh động, thu nhập đủ trang trải cuộc sống thường ngày.
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhờ mức thu nhập hấp dẫn, số lượng tài xế Go-Viet xuất hiện ngày càng nhiều trên các tuyến đường Sài Gòn.
Lượng hành khách tăng hơn 7 triệu so với thiết kế, giao thông ùn tắc triền miên, cảnh bát nháo ở cổng... khiến sân bay Tân Sơn Nhất ngày càng trở nên xấu xí trong mắt du khách.
Câu chuyện "dụ" khách hàng bán xe máy không nhận tiền mặt mà được trả bằng mã tín dụng để đi xe ôm theo hình thức trừ dần tiền của Grab đang nhận khá nhiều phản ứng ngược từ khách.