Rào cản khiến sách Việt khó ra biển lớn
Theo đánh giá từ các đơn vị xuất bản,ngôn ngữ, kênh phân phối đều là một trong những khó khăn chính khiến sách Việt Nam chưa thể tiến ra quốc tế.
1.378 kết quả phù hợp
Rào cản khiến sách Việt khó ra biển lớn
Theo đánh giá từ các đơn vị xuất bản,ngôn ngữ, kênh phân phối đều là một trong những khó khăn chính khiến sách Việt Nam chưa thể tiến ra quốc tế.
Hình ảnh VĐV mặc nội y chơi bóng bầu dục gây tranh luận
Chiến dịch quảng cáo của thương hiệu đồ lót Bluebella được thiết kế để khuyến khích các cô gái tham gia thể thao, nhưng lại chỉ đang nhận về sự phẫn nộ và chế giễu.
Chuỗi lễ hội nửa cuối năm tại Malaysia
Từ nay đến cuối năm, du khách thỏa sức khám phá, hòa mình vào đời sống người dân Malaysia trong loạt lễ hội sôi động, ấn tượng.
Đến Sabah trốn phố thị, hòa vào thiên nhiên
Là bang lớn thứ hai tại Malaysia với 59% diện tích được bao phủ bởi rừng, Sabah nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên mỹ lệ đủ sức làm xiêu lòng bất kỳ phượt thủ nào.
Thu hút khách hàng một cách tự nhiên
Khi dùng các hội nhóm trên mạng xã hội để quảng bá cho sản phẩm, các nhãn hàng thường đưa ra các chiến dịch quảng cáo mang tính gợi mở, đem đến nhiều thông tin hữu ích khách hàng.
Khám phá Perak - điểm đến bí ẩn và hấp dẫn của Malaysia
Bang Perak ở phía bắc Malaysia được nhiều du khách xem là điểm đến hấp dẫn khi pha trộn giữa thiên nhiên tuyệt đẹp, di sản văn hóa phong phú và lịch sử đặc sắc.
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Các tác phẩm mới dành cho sinh viên báo chí truyền thông
Nhiều ấn phẩm mới nghiên cứu lý luận, thực tiễn báo chí, truyền thông đã được Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông ra mắt.
Phần đế và vương miện của chiếc cúp Premier League bị kẻ cắp lấy đi, trong sự kiện quảng bá hình ảnh của BTC giải đấu cấp cao nhất nước Anh ở Bỉ.
Malaysia - thiên đường cho du khách mê mua sắm
Với nhiều trung tâm thương mại sầm uất, kinh doanh mặt hàng từ bình dân đến cao cấp và các mùa giảm giá suốt năm, Malaysia là điểm đến yêu thích của tín đồ shopping.
CEO adidas Trung Quốc bị tố tham nhũng hàng triệu USD
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây "bè phái", chia rẽ nội bộ.
BYD - sau EURO 2024 là 'bão tố'?
BYD được cho là đã "đổ" cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường "mỏ vàng" dành cho hãng xe Trung Quốc.
'Móng vuốt' thu 3,7 tỷ đồng sau 2 tuần
Sau khi cơn sốt "Lật mặt 7" qua đi, rạp chiếu bị phim ngoại thống trị suốt thời gian dài. Phim Việt "Mùa hè đẹp nhất" sắp ra mắt cũng khó có cơ hội thay đổi thế trận phòng vé.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Giúp bạn gia tăng thu nhập trong thời đại số
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Chiêm ngưỡng tinh hoa dệt may Italy
Triển lãm "FABRICA" tái hiện hành trình dệt may Italy qua 6 mô hình tương tác, trưng bày đa dạng các loại vải và sợi bền vững.
Tác giả Mỹ bỏ tiền túi quảng bá sách khi nhà xuất bản thờ ơ
Theo The Guardian, nhiều tác giả đang tìm đến các đơn vị quảng cáo bên ngoài để tự quảng bá sách cho họ.
Thời trang của dàn nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ
Phong cách thời trang đa dạng của các nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ như Cameron Brink, Kelsey Plum hay Caitlin Clark thu hút sự chú ý của khán giả thể thao.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.