4 thử thách ăn uống khủng khiếp chưa ai vượt qua
Phần thưởng cho những thử thách ăn uống độc đáo khá cao. Tuy nhiên, du khách hãy biết tự lượng sức mình vì chưa ai giành chiến thắng.
80 kết quả phù hợp
Phần thưởng cho những thử thách ăn uống độc đáo khá cao. Tuy nhiên, du khách hãy biết tự lượng sức mình vì chưa ai giành chiến thắng.
Những món ăn có kích thước vượt trội như mực khổng lồ, bánh mì, trà sữa... đang thu hút được sự chú ý của giới trẻ cả nước nói chung và Sài thành nói riêng.
Bạn có biết 7 nơi sinh sống đắt đỏ nhất thế giới là ở đâu trên trái đất? Có thể bạn từng nghe đồn rằng, đắt nhất là ở châu Âu, tuy nhiên thực tế không hẳn như vậy.
Trang web Hotels.com tổng hợp những thành phố ăn uống đắt đỏ nhất thế giới dựa theo giá một vài đồ ăn uống cơ bản, châu Á có 4 thành phố trong top 10.
Tokyo nổi tiếng đắt đỏ khiến du khách phải thắt chặt chi tiêu, nhưng có một số bí quyết dưới đây giúp bạn tự tin hơn khi đến đất nước mặt trời mọc.
Trong năm 2015, McDonld’s sẽ khai trương thêm 5 -6 cửa hàng tại TP HCM, để nâng tổng số nhà hàng tại Việt Nam lên con số 9.
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
Pepsi, McDonald's, Dior, Nike... sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu USD để được sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trong các quảng cáo.
Những năm gần đây, thị trường đồ ăn nhanh Việt Nam có sức hút đặc biệt với giới đầu tư, đặc biệt là các ông lớn nước ngoài.
Những chiếc bánh burger với hình dáng bắt mắt, dễ thương chắc chắn sẽ khiến các teen thích thú.
Ăn tô phở khổng lồ, chiếc bánh 2,1 kg được thưởng 1 triệu đồng, khuyến mại 100% hóa đơn khi hôn môi, bán đồ ăn khủng... là những chiêu kéo khách không đụng hàng ở Việt Nam.
Bài so sánh được thực hiện bởi tác giả Sam Byford từ trang The Verge. Hai sản phẩm được đem ra so sánh là Fujifilm XT-1 và iPhone 5S.
Bọ cạp, rết núi hay những món ăn kích cỡ khủng, nguồn gốc ngoại như chiếc burger, sườn nướng, xúc xích khổng lồ... đang được nhiều nhà hàng tại TP.HCM sử dụng để hút khách.
Chiếc burger khổng lồ này nặng đến 1,5 kg, với 0,5 kg thịt bò làm nhân bánh, dành cho 4 người ăn, là món "tủ" của một nhà hàng trên đường Phan Văn Đạt, quận 1, TP.HCM.
Sử dụng hình ảnh phản cảm, phân biệt giới tính hay xúc phạm phụ nữ... khiến những quảng cáo này vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.
Chiếc burger đắt nhất thế giới có giá tới 2.000 USD và có trọng lượng 153 kg.
Kinh doanh đá, thùng carton, ảnh chế... là những ý tưởng lạ nhưng lại đem về hàng triệu USD cho người buôn bán mặt hàng này.
Giá một chiếc Big Mac tại Việt Nam có thể lên tới 85.000 đồng, cao hơn cả ở Singapore, thậm chí gấp rưỡi so với một sản phẩm tương tự tại Indonesia hay Malaysia.
Với những gì đã thể hiện, có thể thấy chiến lược của McDonald’s là phục vụ cho một phân khúc lớn của thị trường, hơn là tự làm khó mình trong một mảng thị phần nhỏ như cách Starbucks tiếp cận thị...
Thách thức của McDonals's tại Việt Nam vẫn chỉ xoay quanh thực đơn, khẩu vị, cách phục vụ... Song với sự cạnh tranh đang bắt đầu khốc liệt của thị trường thức ăn nhanh, McDonald's sẽ thất bại nếu...