Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
49.806 kết quả phù hợp
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Thủ tướng tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn SpaceX
Chiều 6/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách quan hệ Chính phủ và kinh doanh toàn cầu của Tập đoàn SpaceX (Mỹ) Tim Hughes.
Kinh tế Việt Nam thành 'cửa ngõ' vào ASEAN
Các doanh nghiệp và chuyên gia quốc tế đều đồng tình rằng Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất ASEAN và có thể hỗ trợ các đơn vị mở rộng ra toàn khu vực.
Hành trình xanh của những đôi tay thầm lặng
Nhờ sự đồng hành từ Suntory PepsiCo Việt Nam, người lao động tự do có thêm kiến thức về an toàn lao động, tiếp tục chung tay thực hiện hành trình xanh.
BYD và chặng đường trở thành chuẩn mực của ngành ôtô điện
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
Qualcomm muốn thâu tóm mảng chủ chốt của Intel
Công ty bán dẫn đang tìm kiếm cơ hội mua lại bộ phận thiết kế chip PC của Intel khi đối thủ rơi vào giai đoạn khó khăn về dòng tiền.
Khẩn trương hoàn thiện báo cáo phát triển KT-XH trình Hội nghị BCH TW
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm yêu cầu Báo cáo phát triển KT-XH cần làm rõ hơn nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để tiếp tục hoàn thiện thể chế phát triển, nâng cao chất lượng thể chế kinh tế thị trường.
Để Indonesia cầm hòa là cái tát với HLV Mancini
HLV Roberto Mancini chịu rất nhiều sức ép sau trận đấu gây thất vọng của Saudi Arabia trước Indonesia ở vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á.
Thế khó của iPhone tại Trung Quốc
Apple chưa tiết lộ kế hoạch ra mắt dịch vụ Apple Intelligence tại Trung Quốc, trong bối cảnh Táo khuyết đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ trong nước như Huawei.
Vì sao công ty mẹ Batdongsan.com.vn chìm sâu trong thua lỗ?
Quý II/2024, PropertyGuru lỗ ròng hơn 12 triệu USD, gấp đôi khoản lỗ cùng kỳ, dù doanh thu tăng 10% lên hơn 31 triệu USD.
Ông chủ Circle K khó thâu tóm 7-Eleven
Tập đoàn bán lẻ Nhật Bản Seven & i Holdings Co., công ty mẹ của chuỗi 7-Eleven, đã từ chối đề xuất mua lại trị giá gần 39 tỷ USD từ Couche-Tard, đơn vị sở hữu chuỗi Circle K.
Người dùng trẻ hóa tư duy tiết kiệm, tiêu dùng có chủ đích qua TMĐT
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
ADB vinh danh HDBank là ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’
Lần thứ 2 nhận giải thưởng “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam”, HDBank khẳng định năng lực quản lý rủi ro, minh bạch, hiệu quả trong tài trợ thương mại, phát triển bền vững.
Từ cú đá hụt của Văn Lâm đến xung đột của tuyển Việt Nam
Thua Nga không hẳn là chuyện bất ngờ với tuyển Việt Nam, nhưng thất bại với 2 trong 3 bàn đến từ sự thiếu tập trung của thủ môn thì chắc chắn đáng nói dù chiếu theo tiêu chuẩn nào.
Chiến lược gia người Italy được người hâm mộ nhìn thấy có những phản ứng giận dữ với cầu thủ trong trận hòa 1-1 giữa Saudi Arabia và Indonesia rạng sáng 6/9 (giờ Hà Nội).
Trung vệ Bayern Munich có phản ứng gay gắt với người hâm mộ Hàn Quốc có mặt trên sân vận động Seoul trận gặp Palestine tối 5/9.
Điểm mấu chốt của chuyển đổi số
Theo cuốn "Tóm lược Chuyển đổi số, Chiến lược và Lộ trình", chuyển đổi số không chỉ có công nghệ mà là sự chuyển đổi về chiến lược và cách tư duy mới.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Thị trường smartphone gập sôi động
Sự hiện diện của các thương hiệu Trung Quốc góp phần giúp thị trường smartphone màn hình gập tăng trưởng trong quý II.
Du khách 'sống ảo' bị UNESCO nhắc nhở
UNESCO lo ngại xu hướng "du lịch tự sướng" khiến du khách chỉ mải mê "sống ảo" mà quên đi cốt lõi của việc du lịch, đó là tìm hiểu văn hóa, di sản địa phương.