Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chín cầu thủ chuẩn bị đào tẩu khỏi con tàu đắm Chelsea

Mọi chuyện ở Chelsea đang diễn ra theo chiều hướng rất xấu. Sau khi hết hy vọng dự Champions League, Chelsea có thể mất nhiều trụ cột trong hè này.

Sau khi bị Paris Saint Germain loại khỏi Champions League, Chelsea gần như đã hết cơ hội tham gia đấu trường này vào mùa sau. Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea đang đứng thứ 10, kém đội xếp thứ 4 Man City 10 điểm khi giải đấu chỉ còn 9 vòng.

Theo Daily Express, vì không được dự Champions League nên Chelsea sẽ mất đi đáng kể lực hút để giữ các cầu thủ ở lại. Bốn cái tên được Daily Express liệt vào nhóm chắc chắn ra đi là Nemanja Matic, Eden Hazard, Oscar và Loic Remy.

Đội trưởng John Terry không được gia hạn hợp đồng và chắc chắn sẽ rời khỏi đội khi mùa giải kết thúc. Falcao sẽ bị trả về Monaco. Diego Costa nhiều khả năng trở lại Atletico Madrid. Tương lai của Pato và Pedro bất định.

9 cau thu roi Chelsea anh 1
Hazard có thể rời Chelsea để chuyển sang Real Madrid. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, Chelsea dự tính sẽ mời Willian ký hợp đồng mới sau những đóng góp to lớn của cầu thủ này. Khi đội bóng thi đấu bết bát thời Mourinho hay khởi sắc thời Hiddink, Willian luôn là cầu thủ chăm chỉ và đá ổn định nhất.

Theo nhận định của Sport, Pedro là cầu thủ đen đủi nhất Chelsea khi chuyển đến đội bóng này đúng giai đoạn hỗn loạn. Hè năm ngoái, sau khi nhận thấy chỗ đứng ở Barcelona đã mất, Pedro cần tìm một đội bóng để ra sân thường xuyên nhằm nuôi hy vọng dự EURO 2016. Chelsea đến, chìa ra bản hợp đồng trị giá 27 triệu euro và Pedro đồng ý.

Ngay trận mở màn, Pedro đã ghi bàn thắng và hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ. Tuy nhiên cho đến nay Pedro mới ghi được 4 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Từ vị thế nhà vô địch Champions League, giờ đây Pedro đứng trước nguy cơ không được dự EURO 2016.

Chelsea và cái kết cho một kỷ nguyên

Thất bại của Chelsea không khiến nhiều người quá thất vọng. Đó như cái kết cho những chuỗi ngày sóng gió và khép lại một kỷ nguyên.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm