'MC quốc dân' Yoo Jae Suk đến Hà Nội
Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin và Se Chan mới đây bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội. Lịch trình cụ thể của 3 nghệ sĩ Hàn Quốc chưa được tiết lộ.
1.063 kết quả phù hợp
'MC quốc dân' Yoo Jae Suk đến Hà Nội
Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin và Se Chan mới đây bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội. Lịch trình cụ thể của 3 nghệ sĩ Hàn Quốc chưa được tiết lộ.
Cảnh giác fanpage mạo danh công an hỗ trợ 'lấy lại tiền bị lừa'
Nhiều trang Facebook tích xanh, mạo danh các Cục nghiệp vụ (Bộ Công an) để lừa đảo bằng thủ đoạn "hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa".
Xu hướng mới khiến nhiều KOL 'phát khóc'
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).
4 bang dao động có thể định đoạt bầu cử tổng thống Mỹ 2024
Khảo sát cho thấy bầu cử tổng thống Mỹ 2024 đang rất gay cấn. Pennsylvania, Wisconsin, North Carolina và Georgia có thể là 4 bang then chốt quyết định kết quả cục diện chung.
Thấy gì khi gia đình 'Pam yêu ơi' bị chỉ trích
Sự bùng nổ của ngành công nghiệp kidfluencer gây ra cuộc tranh cãi về những cha mẹ như Salim và Hải Long, khi để con trở thành ngôi sao mạng xã hội từ rất nhỏ.
Ba bang nắm 'quyền sinh sát' trong bầu cử tổng thống Mỹ
Michigan, Wisconsin và Pennsylvania được xem là ba bang chiến trường then chốt với cả hai đảng trong chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ 2024.
Chông gai lớn nhất của tân giám đốc dưới quyền Elon Musk
Với nhiệm vụ tái xây dựng hình ảnh thương hiệu cho MXH X của tỷ phú Elon Musk, Giám đốc tiếp thị Angela Zepeda gặp thách thức lớn nhất ngành quảng cáo.
KOL khoe bán 999 đơn trong livestream nhưng thực tế chỉ là vài chục
Một cuộc điều tra mới đây đã phát hiện nhiều KOL, KOC Trung Quốc lừa dối cả người hâm mộ lẫn nhãn hàng bằng các chiêu gian lận, tự làm giả số liệu bán hàng.
Thất bại đầu tay của người làm ra Black Myth: Wukong
Hai nhân sự chủ chốt của Game Science, nhà phát triển đứng sau tựa game Black Myth: Wukong đều có khởi đầu thất bại tại "gã khổng lồ" công nghệ Tencent.
Ronaldo kiếm được nhiều tiền nhất Instagram, Messi xếp sau
Hai vị trí đầu danh sách người kiếm được nhiều tiền nhất qua mỗi bài đăng trên Instagram thuộc về Ronaldo và Messi, theo sau là Selena Gomez và Kylie Jenner.
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Ronaldo có thể kiếm bao nhiêu tiền từ YouTube?
Liên tục xô đổ kỷ lục YouTube và nhận nút vàng nhanh nhất lịch sử, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha được dự đoán thu về số tiền khủng từ nền tảng này.
Thất thoát doanh thu 'khủng' vì vấn nạn đọc 'chùa' manga toàn cầu
Chỉ riêng lượng đọc miễn phí mỗi tháng trên 10 trang web vi phạm bản quyền dịch tiếng Anh hàng đầu đã có doanh thu lên tới 800 triệu USD.
Thị trường sự chú ý trong thời đại TikTok, Facebook
Các nhà kinh tế chỉ ra rằng thị trường ngày nay không chỉ là thị trường hàng hóa và thị trường thông tin mà còn là thị trường "sự chú ý".
Cảnh giác chiêu lừa lấy lại tiền, bán thuốc giả trên MXH
Bằng cách chạy quảng cáo trên mạng xã hội, kẻ xấu dễ dàng tiếp cận nạn nhân với các hình thức như hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa, bán thuốc chất lượng kém.
Người bán hàng phải đóng phí bao nhiêu cho Shopee, TikTok Shop?
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.
Làm thuê cho Elon Musk khó đến mức nào?
CEO Linda Yaccarino của X tìm mọi cách thu hút các nhà quảng cáo quay trở lại và khôi phục hoạt động kinh doanh của nền tảng. Nhưng chủ nhân của nó, Elon Musk, thường can thiệp.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
Bia Sài Gòn lãi cao nhất 2 năm, mỗi ngày chi 5,5 tỷ đồng quảng cáo
Nhờ tiết giảm các chi phí, nhà sản xuất bia hàng đầu Việt Nam báo lãi hơn 1.319 tỷ đồng quý II, cao nhất 2 năm qua, bất chấp việc doanh thu bán hàng suy giảm.
Hot đậu phụ Lạng Sơn, có tiền cũng khó mua ở Hà Nội
Việc vận chuyển đậu phụ từ Lạng Sơn xuống Hà Nội mất nhiều thời gian, chưa kể nhiệt độ bảo quản không đảm bảo sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị của đậu nên khách ở xa có tiền cũng khó mua.