Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái Ronaldo tiếp tục bảo vệ em trai

Elma Aveiro đổ thêm dầu vào lửa khi cậu em Cristiano Ronaldo vừa bị MU trừng phạt và đối diện nguy cơ phải rời CLB ngay tháng tới.

Aveiro chia sẻ bài đăng có nội dung: "Ronaldo là người khổng lồ. CR7 đã nhiều lần chứng minh anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Tôi tin Ronaldo sẽ tiếp tục chứng minh khả năng. Bất cứ ai nghi ngờ sự vĩ đại của Ronaldo sẽ lại cúi đầu trước anh ấy".

Chị gái Ronaldo tiếp tục chia sẻ bài đăng khác với nội dung: "Người cần chứng minh điều gì đó phải là Ten Hag".

Ronaldo anh 1

Elma Aveiro có hàng loạt bài viết để bảo vệ em trai.

Vài ngày qua, Aveiro liên tục công kích HLV Ten Hag. Sau trận MU hòa Newcastle 0-0, chị gái Ronaldo bức xúc khi CR7 bị thay từ giữa hiệp 2. "Quá muộn rồi", Aveiro chia sẻ trên trang cá nhân kèm biểu tượng cảm xúc phẫn nộ nhằm chỉ trích quyết định thay người của HLV Ten Hag.

Trong trận MU thắng Tottenham 2-0, Ronaldo bỏ về từ phút 89. CR7 không vào phòng thay đồ mà rời hẳn khỏi sân Old Trafford. Một cầu thủ bỏ về khi trận đấu chưa kết thúc là điều chưa có tiền lệ ở MU. Sau đó, báo chí Anh tiết lộ Ronaldo đã từ chối vào sân thay người.

Ronaldo hứng chỉ trích dữ dội từ CĐV MU. Các huyền thoại của sân Old Trafford như Peter Schmeichel cho rằng đó là hành động không thể chấp nhận. "Tôi luôn ủng hộ Ronaldo, nhưng lần này phải nói không hài lòng với cậu ấy", Schmeichel bức xúc.

MU trừng phạt Ronaldo bằng việc cấm anh tập luyện đến hết tuần và không được đăng ký cho trận gặp Chelsea. Sau đó, Ronaldo thừa nhận đã để cảm xúc lấn át lý trí nhưng anh không xin lỗi ban huấn luyện hay CĐV.

Sáng 21/10 (giờ Hà Nội), báo chí Anh đưa tin MU có thể thanh lý hợp đồng của Ronaldo để anh ra đi ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23. Trước đó, HLV Ten Hag cùng ban lãnh đạo MU thông qua quyết định để Ronaldo sớm chuyển đến CLB mới.

Ten Hag nói về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra Trước trận gặp Tottenham tại vòng 12 Premier League, thuyền trưởng MU khẳng định ông không có vấn đề với thái độ bực bội của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra ở vòng trước.

MU xem xét chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

Truyền thông Anh đưa tin MU nghiêm túc xem xét việc chia tay tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023.

Ronaldo lầm tưởng kế hoạch của Ten Hag

Cristiano Ronaldo xứng đáng bị chỉ trích vì hành xử thiếu kiềm chế nhưng chính Manchester United cũng có trách nhiệm vì để tình thế trở nên phức tạp như hiện tại.

MU xem xét chấm dứt hợp đồng với Ronaldo

Truyền thông Anh đưa tin MU nghiêm túc xem xét việc chia tay tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm