Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái lên tiếng về tin cái chết của Coco Lee có uẩn khúc

Theo Nancy Lý Tư Lâm, cái chết của Coco Lee là tử vong phi tự nhiên. Tuy nhiên, cô phủ nhận thông tin "em gái qua đời do ngạt thở".

Ngày 8/7, theo HK01, Nancy Lý Tư Lâm - chị gái Coco Lee - lên tiếng về thông tin nữ ca sĩ qua đời do ngạt thở.

Trước đó, một số nguồn tin nói Coco Lee tử vong do liên tục ăn, làm dị vật đi vào khí quản và phổi khiến bản thân nghẹt thở. Sau đó, lại có tin tức cho biết Coco Lee nôn trên xe cứu thương, chất dịch tràn vào phổi khiến cô không thể hô hấp và tử vong. Điều này khiến dư luận nghi vấn cái chết của diva Hong Kong có uẩn khúc.

Coco Lee qua doi anh 1

Nguyên nhân cái chết của Coco Lee gây đồn đoán. Ảnh: HK01.

Theo Nancy Lý Tư Lâm, cái chết của Coco Lee là tử vong phi tự nhiên. Cô cho biết có nói trong một cuộc phỏng rằng em gái bị nôn trước khi mất nhưng không ngờ tin tức biến tướng thành Coco Lee hóc dị vật đường thở và tử vong.

Vì vậy, người nhà hy vọng công chúng không suy diễn, lan truyền thông tin bịa đặt về cái chết của Coco Lee cho đến khi có báo cáo khám nghiệm tử thi.

Coco Lee qua doi anh 2

Nancy Lý Tư Lâm (áo đen) cho biết sẽ công bố nguyên nhân Coco Lee qua đời sau khi cơ quan chức năng có kết luận. Ảnh: Sina.

"Đây là lần thứ 2 tôi bác bỏ, đính chính về nguyên nhân Coco Lee qua đời. Tôi bối rối khi nghe chuyện em gái mình chết vì ngạt thở", Nancy Lý Tư Lâm cho biết.

Coco Lee qua đời vào ngày 5/7 ở tuổi 48. Sự ra đi đột ngột của cô gây chấn động showbiz Hoa ngữ. Trước khi mất, sức khỏe của Coco Lee sa sút nghiêm trọng. Cô bị trầm cảm, mắc ung thư vú và phải phẫu thuật dị tật bẩm sinh ở chân trái.

Trước khi mất, cô lập di chúc để lại khối tài sản 128 triệu USD cho mẹ. Hai người chị của Coco Lee cho biết không quan tâm đến tài sản của em gái và để mẹ tiếp tục quản lý.

Tang lễ của Coco Lee dự tính tổ chức sớm nhất là vào tháng 8. Người nhà sẽ bàn bàn với Bruce Rockowitz - chồng Coco Lee - về chuyện hậu sự nhưng không giao quyền quyết định cho ông.

Coco Lee (tên tiếng Trung: Lý Văn) sinh năm 1975 tại Hong Kong, nhưng được nuôi dưỡng và lớn lên ở Mỹ. Cô có gia tài âm nhạc đồ sộ với nhiều ca khúc hit, nổi tiếng nhất là A Love Before Time trong phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An. Coco Lee cũng là ca sĩ Hoa ngữ đầu tiên trình diễn tại lễ trao giải Oscar.

Nữ ca sĩ và doanh nhân Bruce Rockowitz ly thân hơn hai năm qua vì chồng liên tục ngoại tình, trách móc Coco Lee không biết sinh con. Họ làm thủ tục ly dị trong năm nay nhưng mới hoàn thành 70-80% thì Coco Lee qua đời.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Mẹ của Coco Lee suy sụp sau khi con gái qua đời

Chị gái của Coco Lee cho biết sức khỏe của người mẹ già 86 tuổi giảm sút nghiêm trọng vì quá đau buồn. Gia đình đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi.

Di chúc của Coco Lee

Theo nhà sản âm nhạc Trịnh Tại Doãn, Coco Lee luôn khao khát có con. Đây vừa là tâm nguyện, vừa là điều tiếc nuối lớn nhất trong đời của nữ ca sĩ.

Biến cố bủa vây diva Coco Lee trước khi qua đời

"Đóa hoa xinh đẹp của showbiz Trung Quốc không còn có thể mạnh mẽ, kiên cường và tràn đầy nhựa sống thêm lần nào nữa. Cô ấy đã rời bỏ chúng ta", trang QQ viết về Coco Lee.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm