Vì sao nước tăng lực bỗng nhiên đắt hàng tại Mỹ
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
755 kết quả phù hợp
Vì sao nước tăng lực bỗng nhiên đắt hàng tại Mỹ
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Nhạc Việt đang bị TikTok hủy hoại
Việc remix các ca khúc và chèn nội dung nhảm nhí, nhảy nhót phản cảm trên TikTok làm mất giá trị cũng như tính toàn vẹn của âm nhạc.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Ái nữ nhà tài phiệt Hàn Quốc từng làm bồi bàn
Choi Min Jung, con gái thứ hai của Chủ tịch Tập đoàn SK Choi Tae Won, cũng là người thừa kế chaebol đầu tiên tình nguyện nhập ngũ.
Cựu CEO Grab Việt Nam đầu quân cho Apple
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc quốc gia của Apple tại thị trường Việt Nam.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Những 'siêu freelancer' kiếm bộn tiền ở Hàn Quốc
Thay vì chỉ làm việc cho một công ty, ngày càng nhiều lao động chất lượng cao ở Hàn Quốc chọn trở thành "super freelancer", hứa hẹn thu nhập tốt khi hợp tác với các tập đoàn lớn.
‘Ngọn hải đăng’ đưa doanh nghiệp đến phát triển toàn diện
Bước vào giai đoạn bình thường mới, chiến lược nhân sự xuất sắc trở thành “ngọn hải đăng” giúp doanh nghiệp thích ứng trước những biến động bất ngờ.
Quần áo chơi golf ở Hàn Quốc càng đắt càng bán chạy
Tại xứ củ sâm, nhiều người chơi golf, đặc biệt là phụ nữ trẻ, không chỉ để rèn luyện cơ thể mà còn vì quan tâm đến thời trang của môn thể thao này.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
HLV Shin Tae-yong dẫn dắt Indonesia dự U19 Đông Nam Á 2022
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục huấn luyện một đội tuyển Indonesia khác tham dự giải đấu cấp khu vực sau khi làm việc tại cả ĐTQG lẫn U23.
VinFast công bố kế hoạch mở hơn 50 cửa hàng đầu tiên tại châu Âu
Nhân dịp giới thiệu các mẫu VF 8, VF 9 tại Hội nghị và Triển lãm Xe điện Quốc tế, VinFast công bố kế hoạch mở hơn 50 trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi tại Đức, Pháp, Hà Lan.
Tim Cook: 'Tôi đánh đổi quyền riêng tư để thừa nhận mình đồng tính'
CEO Apple cho rằng con người sẽ thay đổi suy nghĩ và hành vi khi mất đi sự riêng tư trước các công nghệ theo dõi ngày càng tân tiến.
Số tài khoản chứng khoán mở mới trong tháng 5 lập kỷ lục
Nhóm nhà đầu tư cá nhân trong nước mở mới 476.322 tài khoản, cao hơn 76% so với kỷ lục lập hồi tháng 3.
VinFast ra mắt VF 8 và VF 9 tại triển lãm xe điện EVS35
Hai mẫu xe VF 8 và VF 9 được VinFast giới thiệu tới người tiêu dùng châu Âu trong khuôn khổ Hội nghị và Triển lãm Xe điện Quốc tế (EVS35) tại Oslo, Na Uy.
Apple chuẩn bị cho thương vụ lịch sử
Apple đang đàm phán để mua lại nhà phát hành trò chơi điện tử Electronic Arts (EA), giống như cách Microsoft đã thâu tóm Activision Blizzard.
Những công việc bán thời gian lý tưởng cho sinh viên
Không chỉ tăng thu nhập, sinh viên tìm kiếm việc làm thêm có thể tích lũy kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng giao tiếp xã hội.
Balenciaga tiếp tục bị chỉ trích vì bán giày rách
Nhà sản xuất phim Livia Giuggioli công khai chỉ trích thương hiệu Tây Ban Nha. Đôi giày rách khiến thương hiệu vấp phải loạt ý kiến tiêu cực.
DKRA Vietnam tiếp thị và phân phối khối căn hộ du lịch biển Ngô Mây
Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt hợp tác nhiều đơn vị để phát triển khối căn hộ du lịch thuộc tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây (Quy Nhơn).