Số phận đế chế của 'ông vua' thời trang Italy
Trong di chúc, Giorgio Armani yêu cầu công ty phải được bán cho một tập đoàn lớn, hoặc lên sàn chứng khoán, là bước ngoặt mới cho thương hiệu đã độc lập suốt nửa thế kỷ.
2.167 kết quả phù hợp
Trong di chúc, Giorgio Armani yêu cầu công ty phải được bán cho một tập đoàn lớn, hoặc lên sàn chứng khoán, là bước ngoặt mới cho thương hiệu đã độc lập suốt nửa thế kỷ.
VinFast đang mở rộng ra Đông Nam Á, Ấn Độ và vùng Vịnh với tham vọng xây dựng "hệ sinh thái" riêng.
Trong bối cảnh Việt Nam thúc đẩy giao thông xanh, thương hiệu xe điện Yadea nhanh chóng hiện thực hóa cam kết phát triển bền vững.
Chuyên gia tội phạm học phân tích yếu tố tâm lý dẫn tới hành vi tàn nhẫn, mất nhân tính của tài xế Đinh Văn Long khi cố tình cho xe bồn cán nữ sinh sau tai nạn.
Hành trình làm giàu của triệu phú tự thân Vivian Tu, tác giả "Rich AF: The Money Mindset That Will Change Your Life", đã truyền cảm hứng cho nhiều người, theo CNBC.
Sau nhiều lần bị trì hoãn kế hoạch ra mắt, bán tải thuần điện Ram 1500 REV đã chính thức bị khai tử bởi tập đoàn mẹ Stellantis.
Việc có nhiều con trở thành biểu tượng của sự giàu có tột bậc vào năm 2025, bên cạnh đó người làm cha mẹ vẫn phải giữ được lối sống, sở thích và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
PNJ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Doraemon | PNJ, đánh dấu cột mốc hợp tác quốc tế khi trở thành thương hiệu trang sức Việt Nam đầu tiên ký kết bản quyền Doraemon.
Giám đốc Công nghệ Mercedes-Benz khẳng định hãng xe Đức sẽ không dùng động cơ của bên thứ ba, đặc biệt là từ BMW.
Trong khoảng hơn 3 năm, thị trường ôtô điện Việt Nam chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khách Việt đã mua nhiều ôtô điện hơn, hạ tầng trạm sạc cũng đang phát triển khá tốt.
Ngày 12/9, 6 thương hiệu trụ cột thuộc hệ sinh thái Vingroup được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2025” (Vietnam 100 2025) của Brand Finance.
Thương hiệu camera hành trình 70mai công bố cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức là đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, mở đầu cho chiến dịch truyền thông mới tại Đông Nam Á.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Với tổng giải thưởng lên đến 630 triệu đồng, cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tôn vinh các ý tưởng marketing đột phá tạo nên cơn sốt trong cộng đồng.
Brand Finance đánh giá Masterise Homes thuộc top 3 trong số các thương hiệu bất động sản giá trị bậc nhất khu vực Đông Nam Á năm 2025.
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
Việc trực tiếp đón tiếp ông Trump tại giải Grand Slam mà thương hiệu đang tài trợ được kỳ vọng có thể giúp Rolex góp phần “hạ nhiệt” căng thẳng thương mại Mỹ - Thụy Sĩ.
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
Hãng xe sang đến từ Đức vừa hé lộ kế hoạch phát triển dòng G-Class trở thành một thương hiệu con độc lập, với sự xuất hiện của chiếc "tiểu" G-Class cũng như biến thể mui trần.