Thị trường bia: Cuộc đấu tầm cao
Sức ép cạnh tranh của các hãng bia ngoại khiến những doanh nghiệp trong nước buộc phải mở rộng dòng sản phẩm cao cấp để giữ thị phần và gia tăng lợi nhuận.
326 kết quả phù hợp
Thị trường bia: Cuộc đấu tầm cao
Sức ép cạnh tranh của các hãng bia ngoại khiến những doanh nghiệp trong nước buộc phải mở rộng dòng sản phẩm cao cấp để giữ thị phần và gia tăng lợi nhuận.
Angela Phương Trinh tiết lộ lý do sắm xế hộp 6 tỷ
Người đẹp 19 tuổi cho biết năm qua cô hoạt động rất hiệu quả nên đây là món quà tự thưởng cho bản thân.
TK-L Media Việt Nam thắng giải công ty truyền thông của năm
Công ty TK-L Media Việt Nam, thành viên Tổ hợp Truyền thông đa phương tiện Đất Việt VAC vừa xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để giành giải Bạc “Công ty truyền thông của năm”.
Pizza Hut khai trương nhà hàng thứ 50 tại Việt Nam
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, thương hiệu pizza lâu đời đã chứng tỏ khả năng chinh phục khẩu vị người dân ở quốc gia có nền văn hóa ẩm thực đa dạng này.
Sếp Google tiết lộ bí quyết xin việc thành công
Lãnh đạo bộ phận nhân sự của Google có bài "Làm thế nào để có một hồ sơ xin việc ấn tượng", trong đó tiết lộ "công thức thành công" cho các ứng viên đang tìm kiếm việc làm.
Kim Kardashian là tín đồ của BlackBerry
Kim Kardashian - diễn viên, nhà thiết kế và là ngôi sao của show truyền hình "Keeping up with the Kardashian" đã có một buổi phỏng vấn thú vị, trong đó có nhắc đến BlackBerry.
5 bước giúp ra mắt sản phẩm thành công trên Facebook
Việc tận dụng Facebook giúp các doanh nghiệp kết nối và thu hút sự chú ý một lượng lớn những khách hàng, là công cụ giúp quản lý và đánh giá hiệu quả quảng cáo của doanh nghiệp.
Phim mới của ‘Người Sắt’ chi 170 tỷ đồng quảng cáo trên TV
Chỉ trong bảy ngày qua, bộ phim “The Judge” của tài tử Robert Downey Jr. đã bỏ ra 7,8 triệu USD để quảng cáo trên sóng truyền hình.
Lãng quên cuộc chơi tín dụng cá nhân?
Trong khi tín dụng cho doanh nghiệp ưu tiên cơ cấu, giãn, hoãn nợ; giảm lãi suất; tháo rào cản thủ tục, tín dụng cá nhân đang bị làm khó bởi thủ tục ngặt nghèo và lãi suất cao.
Ngôi vị người giàu nhất Nhật Bản có chủ mới
Chủ tịch tập đoàn SoftBank đã chính thức vượt mặt "ông trùm" bán lẻ Tadashi Yanai để trở thành người giàu nhất Nhật Bản, Bloomberg đưa tin.
Ngày mai khởi công dự án đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng
Đây là loại công trình giao thông cấp 1, quy mô đường cao tốc vận tốc thiết kế 100 km/h theo tiêu chuẩn kỹ thuật đường cao tốc. Tổng mức đầu tư gần 14.000 tỷ đồng.
Miếng ngon quảng cáo vào tay doanh nghiệp ngoại?
Thị trường quảng cáo VN được đánh giá là béo bở với ngày càng nhiều hợp đồng hàng triệu đô và các tập đoàn lớn luôn rộng cửa cho các DN cả nội lẫn ngoại đấu thầu cung cấp dịch vụ.
Cựu sinh viên RMIT mang văn hóa Việt đến bạn bè thế giới
Học ngành truyền thông, Nguyễn Ngọc Thiên Kim, cựu sinh viên ĐH RMIT Việt Nam, đang miệt mài giới thiệu hình ảnh Việt Nam cho bạn bè thế giới, qua chương trình xiếc tre "À Ố Show".
Marketing - ngành học của những cơ hội nghề nghiệp bứt phá
Theo ông Trần Anh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM, Marketing là một trong những “ngành học bứt phá” trong năm 2014.
Khám phá những vùng đất từ... phim ảnh
Khi quyết định xách vali lên đường, du khách thường hướng tới một điểm đến mang ý nghĩa lịch sử quan trọng hay văn hóa có tiếng vang.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
10 tin đồn sai lầm ít người biết về Coca-Cola
Coca-Cola có thể hòa tan răng, làm sâu bọ bò ra khỏi thịt sống hay có thể gây chết người nếu uống cùng Aspirin... là những nhận định sai lầm mà đến nay nhiều người vẫn tin sái cổ.
Nổi bật tuần: Mồi nhậu hơn nửa triệu đồng mùa World Cup
Món nhậu có giá hơn nửa triệu đồng cho mùa World Cup, phía sau cơn sốt in tên trên lon Coca-Cola, quán cà phê lạ ở Sài Gòn... là thông tin được độc giả quan tâm nhất tuần qua.
Phía sau cơn sốt Coca-Cola in tên người dùng ở Việt Nam
Chỉ xuất hiện một vài ngày, những chai Coca-Cola in tên người dùng đã trở thành cơn sốt, trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội.
Dùng clip nóng Ngọc Trinh quảng cáo, doanh nghiệp lợi gì?
Dùng Ngọc Trinh với hình ảnh gợi cảm, clip nóng để gây hiệu ứng lan truyền chóng mặt trên mạng Internet là cách một số nhãn hàng sử dụng để quảng bá thương hiệu.