Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian là tín đồ của BlackBerry

Kim Kardashian - diễn viên, nhà thiết kế và là ngôi sao của show truyền hình "Keeping up with the Kardashian" đã có một buổi phỏng vấn thú vị, trong đó có nhắc đến BlackBerry.

Tại một hội nghị do trang Re/code vừa tổ chức, Kardashian cho biết dù thường xuyên truy cập mạng xã hội bằng iPhone nhưng thiết bị cô thường dùng nhất để kiểm tra email và tin nhắn lại là một chiếc BlackBerry Bold, vì nó có tốc độ xử lý nhanh chóng mà ít có chiếc smartphone nào làm được. 

Kim Kardashian trả lời phỏng vấn tại sự kiện cùa Re/code.
Kim Kardashian trả lời phỏng vấn tại sự kiện của Re/code.

Ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ nói rằng mình yêu thích các sản phẩm của BlackBerry và cảm thấy khó hiểu về việc nhiều người phản ứng mạnh mẽ khi thấy cô sử dụng chúng. "BlackBerry là trái tim và linh hồn của tôi, tôi thích nó, tôi sẽ không bao giờ rời khỏi nó", Kardashian chia sẻ.

Trong khi hầu hết các tín đồ công nghệ đều đang quay lưng với BlackBerry, Kardashian vẫn dành trọn tình yêu đối với các dòng sản phẩm của thương hiệu đến từ Canada này. Cô đã phải lên trang Ebay để tìm mua một chiếc BlackBerry Bold vì các cửa hàng đều đã ngừng bán. Kardashian bày tỏ sự lo lắng rằng điện thoại BlackBerry có thể sẽ bị tuyệt chủng và thẳng thắn cho biết: "Tôi sẽ không để cho điều đó xảy ra".

Trong quá khứ, BlackBerry từng mời không ít người nổi tiếng tham gia vào chiến lược quảng bá sản phẩm nhằm mở rộng thương hiệu và nâng cao doanh số. Năm ngoái, hãng từng mời ca sĩ Alicia Keys ngồi vào vị trí Giám đốc sáng tạo nhưng vẫn không cứu nổi thất bại của BlackBerry Z10.

10 biểu tượng của làng di động trước khi iPhone xuất hiện

2006 là một trong những năm thị trường điện thoại di động phát triển rực rỡ nhất với những model sáng giá như Nokia N95, BlackBerry Pearl 8100 hay T-Mobile SideKick 3.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm