Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, thương hiệu pizza lâu đời đã chứng tỏ khả năng chinh phục khẩu vị người dân ở quốc gia có nền văn hóa ẩm thực đa dạng này.
Gần một thập kỷ đến với thị trường ẩm thực phong phú, sôi động tại Việt Nam được coi là khoảng thời gian đủ lâu để Pizza Hut khẳng định vị thế và xây dựng sự am hiểu sâu sắc về nét văn hoá ẩm thực địa phương. Ngoài ra, thương hiệu này còn được đánh giá cao về các chiến lược quảng bá trên mạng xã hội, hướng đến thế hệ khách hàng mới trẻ trung, năng động, thích dịch chuyển. Đó cũng là đối tượng chính cho mô hình Giao hàng tại chỗ - Mua mang về (DelCo – Delivery, Carry Out) mà Pizza Hut đang mở rộng.
|
Mới đây, Pizza Hut vừa khai trương nhà hàng mới tại số 286 Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, nâng tổng số nhà hàng tại Việt Nam lên con số 50. Điều này đánh dấu sự phát triển vượt bậc khi cuối năm 2012, thương hiệu chỉ mới sở hữu 27 nhà hàng trên cả nước. |
|
Như vậy, nếu tính theo kế hoạch mở rộng cho đến cuối năm 2014 với thêm 3 nhà hàng nữa chuẩn bị khai trương, Pizza Hut sẽ tăng gấp đôi con số nhà hàng của mình chỉ trong vòng 2 năm. |
|
Với thiết kế khoảng 50 chỗ ngồi, được trang trí theo phong cách trẻ trung và hiện đại cùng không gian ấm cúng, đây sẽ là nơi gặp gỡ thú vị của những thực khách ghiền pizza. |
|
Thực đơn đa dạng và phong phú với 14 loại pizza truyền thống, cơm, mì Ý, xúp, salad, món khai vị... có mức giá hợp lý cho nhiều đối tượng, từ nhân viên văn phòng đến học sinh, sinh viên. |
|
Chuỗi Pizza Hut giao hàng tận nơi luôn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày. Cụ thể, thứ 2: mua 1 Pizza Tặng 1 Pizza; thứ 3: mua 1 Pizza tặng 2 món ăn kèm (mì Ý và salad); thứ 4: chỉ 199.000 đồng cho 2 bánh pizza, giảm 50% bánh thứ 2 mỗi ngày. |
|
Website đặt hàng trực tuyến www.pizzahut.vn, cùng hotline 19001822 sẽ hỗ trợ tối đa cho mô hình Giao hàng tận nơi – Mua mang về của Pizza Hut. |