Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du thuyền triệu đô tại Vinhomes Central Park

Du thuyền với giá gần 30 tỷ đồng này là món quà đặc biệt công ty Vinhomes dành tặng khách hàng, trong một chương trình khuyến mại đặc biệt đang chuẩn bị giới thiệu.

Lần đầu tiên xuất hiện tại châu Á, du thuyền dòng thể thao sang trọng San Remo đang được trưng bày tại khu vực căn hộ mẫu Vinhomes Central Park (số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, TP.HCM) để chuẩn bị dành tặng cho khách mua dự án đẳng cấp này. Du thuyền này là loại mới nhất của Sunseeker - hãng đóng tàu cao cấp lớn nhất nước Anh.

Là dòng du thuyền thể thao, Sunseeker San Remo có tốc độ lên tới gần 60 km/h, bên ngoài được thiết kế với hai màu tương phản đen - trắng, tạo nên phong cách mạnh mẽ, tinh tế.
Không gian trên boong rộng rãi, thoáng đãng, đầy ánh sáng. Nội thất đầy đủ, sang trọng và bảo đảm sự riêng tư. Bên ngoài có chỗ tắm nắng, ghế ngồi, ghế dài và lounge để thư giãn.
Buồng lái của siêu du thuyền trị giá gần 30 tỷ đồng.
Đặc biệt, du thuyền Sunseeker San Remo gồm 2 cabin rất rộng, với nội thất tiện nghi, sang trọng. Trong đó, phòng ngủ chính chứa giường king-size đẳng cấp.
Cabin phía mũi tàu chứa giường đôi và có thể dễ dàng chuyển thành 2 gường đơn, phù hợp với những chuyến du ngoạn gia đình hoặc đông người.
Nối liền 2 cabin là phòng khách lịch lãm.
Phòng bếp tiện lợi, an toàn.
Phòng tắm tiện nghi. Tất cả giúp những chuyến du lịch dài ngày trở nên thoải mái.
Vốn được biết đến với sự góp mặt trong loạt phim bom tấn của Hollywood như The World is not enoughQuantum of Solace hay Die Another Day…, du thuyền Sunseeker đã trở thành biểu tượng của sự thượng lưu. Du thuyền siêu sang chính là món quà xứng tầm, hợp lý và thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân bất động sản Vinhomes Central Park.

Bên cạnh chiếc du thuyền triệu đô, chủ sở hữu bất động sản Vinhomes Central Park còn có cơ hội sở hữu 3 chiếc Mercedes-Benz S400 sang trọng trị giá hơn 10 tỷ đồng, 5 thẻ hội viên Vinpearl Golf và 100 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc. Tổng giá trị quà tặng lên tới 43 tỷ đồng. Đây là món quà tri ân ý nghĩa của chủ đầu tư đang chuẩn bị để dành tặng cho khách may mắn.

Vinhomes Central Park là khu đô thị phức hợp đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại khu vực phía Nam. Sau khi hoàn thành dự kiến vào năm 2017, đây sẽ là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Ngoài việc sẽ xác lập kỷ lục Việt Nam về độ cao với tòa nhà tháp văn phòng, căn hộ, khu mua sắm đẳng cấp 81 tầng, dự án còn được ví như lá phổi của thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích tích công viên cây xanh lên tới 13,8 ha trải dài bên bờ sông Sài Gòn.

Vingroup

Tư liệu: Vingroup

Bạn có thể quan tâm