Luật sư nói về vụ lập biên bản người dân không cho con tiêm vaccine
Theo luật sư, chính quyền phường lập biên bản xử phạt hành chính người dân không cho con tiêm vaccine ngừa Covid-19 là cứng nhắc.
490 kết quả phù hợp
Luật sư nói về vụ lập biên bản người dân không cho con tiêm vaccine
Theo luật sư, chính quyền phường lập biên bản xử phạt hành chính người dân không cho con tiêm vaccine ngừa Covid-19 là cứng nhắc.
Biệt đội năng lượng TotalEnergies 'giải cứu' người dân ngày mưa ngập
Biệt đội Hi-Perf được hãng dầu nhớt Pháp TotalEnergies thành lập tại Việt Nam. Đây là nhóm tình nguyện viên đặc biệt, chuyên giúp đỡ người dân trên các tuyến đường ngập.
Giới trẻ háo hức trồng rừng từ xa cùng chương trình ‘Triệu cây xanh’
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Vua Nệm triển khai chiến dịch độc đáo trước thềm sinh nhật thứ 15
Trên mạng xã hội, loạt bài đăng với hashtag #LamconglaiVietNam khiến cộng đồng mạng “đoán già đoán non”, tranh luận sôi nổi để tìm ra đáp án.
Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Nữ hoàng Anh chúc mừng tuyển nữ vô địch EURO 2022
Nữ hoàng Elizabeth II khen ngợi đội tuyển và gọi họ là tấm gương cho thế hệ phụ nữ trẻ Anh sau chiến tích lên ngôi vô địch ở EURO nữ 2022.
Zema tặng 15 suất học bổng trị giá 300 triệu cho Làng SOS Nha Trang
Bên cạnh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mới đây, hệ thống Zema Việt Nam dành tặng 15 suất học bổng nghề trị giá 300 triệu đồng cho các em tại Làng SOS Nha Trang.
Giới trẻ ủng hộ chương trình 'Tương lai xanh' chống biến đổi khí hậu
Khởi đầu với bộ tranh mang thông điệp “Sạch nhà nhỏ, Xanh nhà chung”, chương trình Tương lai xanh do Unilever phát động được đông đảo người trẻ hưởng ứng.
Isaac, Liên Bỉnh Phát và nhóm bạn hội ngộ tại chuyến xe chở tích cực
Bộ tứ Isaac, Liên Bỉnh Phát, MLee, Jun Phạm đã có buổi chiều ý nghĩa tại sự kiện "Chuyến xe chuyên chở tích cực" do nhãn hàng Berocca Performance Mango thực hiện.
11 hãng dược đồng hành chiến dịch 'Hành trình tâm an thân khang'
Sau 20 năm hình thành và phát triển, nhà thuốc An Khang - thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động - chính thức cán mốc 500 cửa hàng trên toàn quốc.
FPT Shop triển khai chiến dịch 'Tiếp sức mùa thi 2022'
Từ nay đến 31/10, FPT Shop thực hiện chuỗi hoạt động tiếp sức mùa thi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Những tài năng Gen Z trưởng thành từ VAS
Mỗi năm, trường quốc tế Việt Úc (VAS) có hơn 90% học sinh được chấp thuận và đạt học bổng du học tại các đại học danh tiếng trên thế giới.
Trung Sơn Pharma khởi động hành trình phủ xanh miền Tây
Khởi động bằng 5.000 cây phi lao tại Trà Vinh, hệ thống Trung Sơn Pharma lên kế hoạch tiếp tục hành trình phủ xanh các tỉnh thành thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Giới trẻ tham gia 'Đồng Dance Challenge', lan tỏa thông điệp tích cực
Ngay sau khi ra mắt MV “Đồng” ý nghĩa, LG Việt Nam tiếp tục mang đến “làn sóng nhảy” trên nền tảng TikTok khiến giới trẻ đứng ngồi không yên.
Ukraine trừng phạt hàng loạt quan chức Nga
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã ký sắc lệnh áp đặt biện pháp trừng phạt đối với Tổng thống Nga Vladimir Putin và hàng chục quan chức hàng đầu khác của Moscow.
Min, G.Ducky kết hợp LG ra MV lấy cảm hứng từ việc đồng lòng tỏa sáng
Ra mắt vào ngày 25/5, MV “Đồng” với sự bắt tay của những tên tuổi trẻ của showbiz Việt đã gây được tiếng vang trong cộng đồng yêu âm nhạc Việt.
Có một Việt Nam 'đồng' như thế
Từ “đồng” đơn giản và quen thuộc nhưng cũng mang đến nhiều bất ngờ, vì mỗi người có cách hiểu cũng như câu chuyện riêng ý nghĩa.
Karofi thu mua nước bẩn với giá trị 200.000 đồng/chai
Sau chiến dịch bán chai nước rỗng với giá 10 triệu đồng, Karofi tiếp tục thu hút hàng triệu người quan tâm thông qua việc thu mua nước bẩn với giá trị 200.000 đồng/chai.
Thời trang rách nát gây nguy hại cho môi trường
Dù thời trang không có giới hạn về ý tưởng sáng tạo, các thương hiệu vẫn nên cân nhắc trước khi tung ra thiết kế không bền vững.