Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop triển khai chiến dịch 'Tiếp sức mùa thi 2022'

Từ nay đến 31/10, FPT Shop thực hiện chuỗi hoạt động tiếp sức mùa thi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.

Nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên có thêm cơ hội tiếp cận các sản phẩm công nghệ mới, phục vụ tốt cho học tập và công việc tương lai, FPT Shop triển khai chương trình “Back to school” với loạt ưu đãi giá trị: Giảm đến 30% khi mua laptop, máy tính bảng, tặng thêm một năm bảo hành, tặng nhiều phần quà với tổng giá trị đến 500 triệu đồng.

Khuyen mai FPT Shop anh 1

FPT Shop ra quân “Tiếp sức mùa thi 2022” tại các điểm trường trên toàn quốc.

Bên cạnh các ưu đãi trên, FPT Shop còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa thuộc chiến dịch “Tiếp sức mùa thi” như tặng nước, quạt cho phụ huynh và học sinh, sinh viên tại 413 điểm thi trên toàn quốc.

Đặc biệt, trong 2 ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 (7/7 và 8/7), đội ngũ FPT Shop còn tổ chức minigame “Quét mã 1 giây, trúng ngay laptop”. Với cách thức đơn giản, người dùng chỉ cần quét mã QR và điền thông tin cá nhân là có cơ hội trúng 1 giải nhất là MacBook Air 2020 13 inch M1 256 GB trị giá 26,99 triệu đồng; 5 giải nhì là laptop Acer Travel Mate B3 TMB311-31-C2HB trị giá 9,99 triệu đồng.

Chương trình thiết thực này được kỳ vọng giúp phụ huynh cũng như các bạn học sinh có những phút giây thư giãn, xua tan cơn nắng nóng, oi bức của ngày hè và thêm cơ hội nhận được quà tặng giá trị.

Hấp dẫn hơn, FPT Shop còn tổ chức minigame “Điểm thấp hay cao đoán đúng là trúng quà” với quà tặng giá trị: 3 giải nhất là laptop chính hãng trị giá đến 24,99 triệu đồng; 30 giải nhì là voucher 5 triệu đồng mua laptop; 300 giải ngày là thẻ cào trị giá 50.000 đồng.

Không kém phần thiết thực, FPT Shop còn tặng 20 voucher giảm giá 1 triệu đồng mua vé máy bay Vietjet Air nội địa cho các sĩ tử tham gia chương trình “Tra cứu đáp án thi, tính điểm tốt nghiệp THPT 2022” diễn ra từ 7/7 đến 23/7 tại website của hệ thống.

Ngoài những hoạt động đồng hành và hỗ trợ trong suốt kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, FPT Shop song song thực hiện chương trình giảm giá đến 30% cho laptop và máy tính bảng từ những thương hiệu uy tín như HP, Acer, Asus, Lenovo, MSI,…

Ngoài ra, học sinh, sinh viên mua máy tính nhận đặc quyền hưởng thêm một năm bảo hành. Đây là ưu đãi độc quyền chỉ có tại FPT Shop. Như vậy, học sinh, sinh viên chọn mua máy tính tại đây sẽ có tổng thời hạn bảo hành đến 3 năm. Nhờ đó, các bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm, cũng như tiết kiệm được một phần chi phí sửa chữa nếu không may máy gặp sự cố.

Khuyen mai FPT Shop anh 4

FPT Shop ưu đãi đến 30% cho học sinh, sinh viên mua laptop, máy tính bảng; tặng thêm một năm bảo hành.

Để nhận những ưu đãi hấp dẫn này, người dùng chỉ cần mang theo CMND/CCCD và số thẻ sinh viên/học sinh đến hệ thống FPT Shop. Sau đó, nhân viên cửa hàng sẽ hướng dẫn cách lựa chọn máy tính phù hợp nhu cầu học tập, làm việc của từng người.

Các sản phẩm tại FPT Shop đều là hàng chính hãng. Người dùng có thể mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng, mua trực tuyến hoặc liên hệ hotline 18006601 để được tư vấn. Bên cạnh đó, khi theo dõi fanpage, website của FPT Shop, người dùng còn có cơ hội chơi game để trúng quà tặng đặc biệt.

Trà An

Bạn có thể quan tâm