Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp sức mùa thi, FPT Shop tung ưu đãi đến 30% khi mua máy tính

Từ nay đến 31/10, FPT Shop triển khai ưu đãi “Tiếp sức mùa thi” - giảm giá máy tính đến 30%, tặng thêm một năm bảo hành và quà tổng trị giá 500 triệu cho học sinh - sinh viên.

Mùa thi THPT 2022 sắp diễn ra, đây là khoảng thời gian các bậc phụ huynh cũng như học sinh tất bật chuẩn bị hành trang cho chặng đường mới. Với mong muốn tiếp thêm động lực tinh thần, giúp các bạn tự tin chinh phục kỳ tuyển sinh, FPT Shop triển khai chiến dịch "Back to School" với chuỗi sự kiện và ưu đãi giá trị, dành tặng học sinh - sinh viên trên cả nước. Đây là chương trình thường niên của FPT Shop, để lại rất nhiều dấu ấn sâu sắc cho khách hàng.

FPT Shop anh 1

FPT Shop khởi động chương trình "Back to School" với chuỗi sự kiện và ưu đãi cho học sinh - sinh viên, tân sinh viên.

Mở màn cho chuỗi sự kiện “Back to School" năm nay là chiến dịch “Tiếp sức mùa thi". Theo đó, FPT Shop không chỉ đồng hành cùng phụ huynh, học sinh tại các điểm thi, mà còn dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp các bạn dễ dàng sở hữu laptop, MacBook, máy tính bảng chính hãng để phục vụ học tập cũng như công việc trong tươi lai.

Cụ thể, các bạn học sinh - sinh viên sẽ được giảm giá đến 30% khi mua laptop, máy tính bảng từ 10 triệu đồng trở lên tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Ngoài ra, hệ thống tặng thêm đặc quyền một năm bảo hành, cùng nhiều quà tặng khác với tổng trị giá đến 500 triệu đồng qua chương trình minigame “Điểm thấp hay cao đoán đúng là trúng quà".

Một năm bảo hành tặng thêm này là ưu đãi độc quyền tại FPT Shop. Như vậy, học sinh - sinh viên chọn sở hữu máy tính tại đây sẽ có tổng thời hạn bảo hành lên đến 3 năm. Nhờ đó, các bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng, cũng như tiết kiệm được một phần chi phí sửa chữa nếu chẳng may sản phẩm gặp sự cố.

FPT Shop anh 2

FPT Shop tặng thêm một năm bảo hành máy cho học sinh - sinh viên trong độ tuổi 15-25 tuổi.

Đồng hành cùng phụ huynh và học sinh trong mùa thi THPT năm nay, FPT Shop sẽ gửi tặng nước uống và quạt cầm tay tại 413 điểm thi trên toàn quốc. Chai nước tinh khiết, cây quạt nhựa cầm tay không có trị giá lớn về mặt vật chất nhưng lại mang ý nghĩa tích cực về tinh thần.

Món quà thiết thực được gửi tặng đúng lúc sẽ phần nào xua đi nắng nóng, oi ả và sự mệt mỏi của những ngày thi căng thẳng. FPT Shop mong rằng chút ân cần, sự quan tâm được gửi gắm qua từng chai nước, cây quạt sẽ tiếp thêm sức mạnh tinh thần, giúp phụ huynh và học sinh chinh phục kỳ thi mang tính bước ngoặt này.

FPT Shop anh 3

FPT Shop gửi tặng nước và quạt đến tận tay phụ huynh, học sinh tại 413 cụm thi tốt nghiệp THPT trên toàn quốc.

Không chỉ được mua laptop, máy tính bảng chính hãng giá rẻ, sinh viên, phụ huynh còn được tham gia workshop tư vấn tâm lý trước mùa thi. FPT Shop cũng tham gia tiếp sức tại các cụm thi, hỗ trợ công cụ tra cứu đáp án, tính điểm thi tốt nghiệp cho sĩ tử từ 7/7 đến 23/7.

Nhằm giúp các sĩ tử thoải mái hơn trong mùa thi, FPT Shop còn tổ chức minigame “Điểm thấp hay cao đoán đúng là trúng quà" với quà tặng có tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng. Giải thưởng gồm: 3 giải nhất, mỗi giải là laptop chính hãng trị giá 24,99 triệu đồng; 30 giải nhì là voucher 5 triệu đồng mua laptop; 300 giải ngày là thẻ cào điện thoại trị giá 50.000 đồng.

Không kém phần thiết thực, FPT Shop còn tặng 20 voucher giảm giá 1 triệu đồng vé máy bay Vietjet Air nội địa cho các sĩ tử tham gia chương trình “Tra cứu đáp án thi, tính điểm tốt nghiệp THPT 2022” từ 7/7 đến 23/7.

FPT Shop anh 4

FPT Shop tặng ưu đãi đến 30% và hỗ trợ học sinh - sinh viên tra cứu điểm thi THPT sớm nhất.

Để nhận những ưu đãi hấp dẫn này, bạn chỉ cần mang theo CMND (hoặc CCCD) và số thẻ sinh viên/học sinh đến cửa hàng FPT Shop. Nhân viên cửa hàng sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn máy tính phù hợp với nhu cầu học tập, làm việc. Học sinh - sinh viên cũng có thể theo dõi fanpage, website của FPT Shop để có cơ hội chơi game trúng quà, mua máy tính với giá giảm đến 30%.

FPT Shop phối hợp các hãng máy tính hàng đầu Việt Nam như Asus, Acer, HP, Lenovo, Microsoft (Surface), Dell, MSI, AVITA mang đến sản phẩm laptop đa dạng, phù hợp cho nhiều nhu cầu người tiêu dùng, từ học tập - văn phòng, đồ hoạ - kỹ thuật, đến gaming, mỏng nhẹ - cao cấp. Các sản phẩm tại FPT Shop đều là hàng chính hãng. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng, chọn mua trực tuyến hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm