Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop giảm đến 50% cho thiết bị thông minh Xiaomi

Từ nay đến 30/6, khách hàng mua thiết bị thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi tại FPT Shop được giảm đến 50%, trả góp 0%, mua 1 tặng 1 và thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chương trình áp dụng cho các thiết bị thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi như điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện…

Trong đó, thiết bị gia dụng như robot hút bụi, máy lọc không khí, cân điện tử, camera, đèn, bàn chải thông minh, bình đun siêu tốc... được nhiều người yêu thích vì chất lượng, bảo hành chính hãng và giá thành hợp lý, đặc biệt là dịp ưu đãi đến nửa giá tại FPT Shop.

khuyen mai cuoi thang anh 1

Siêu sale cuối tháng, FPT Shop giảm đến 50% cho đồ gia dụng Xiaomi.

Các phụ kiện công nghệ như cáp sạc, sạc dự phòng, củ sạc, camera an ninh Xiaomi Mi 360° 2K Pro, đồng hồ Xiaomi Watch Lite cũng giảm đến 50%, giá từ 139.000 đồng. Máy lọc Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite giảm đến 900.000 đồng, giá còn 3,09 triệu đồng.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, máy lọc Xiaomi được tích hợp bộ lọc HEPA cho hiệu quả lọc hơn 99,99% bụi và vi khuẩn. Máy còn có khả năng khử mùi hôi khó chịu từ phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh, hút được bụi phấn hoa và lông thú cưng, khói thuốc lá để mang đến không gian sống trong lành, sạch sẽ hơn.

khuyen mai cuoi thang anh 2

Máy lọc Xiaomi Smart Air Purifier 4 Lite được giảm giá đến 900.000 đồng, còn 3,09 triệu đồng.

Robot hút bụi - lau nhà Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite là thiết bị nổi bật từ Xiaomi, được nhiều người dùng yêu thích. Robot vừa có chế độ hút bụi và lau nhà 2 trong 1, với 4 tốc độ hút lên đến 2.200 Pa và 3 chế độ lau.

Thiết bị có con quay hồi chuyển, tích hợp với hệ thống định vị hỗ trợ tầm nhìn, cũng như thùng chứa bụi 450 ml và ngăn chứa nước 270 ml, được thiết kế nhỏ gọn mỏng 81 mm. Mi Robot Vacuum-Mop 2 Lite là thiết bị tự động sạc lại và tiếp tục làm sạch mà không cần sự trợ giúp. Hiện FPT Shop giảm ngay 1,2 triệu đồng cho thiết bị này, giá còn 4,79 triệu đồng.

khuyen mai cuoi thang anh 3

Robot hút bụi Xiaomi giảm đến 3 triệu đồng.

Từ ngày 25/6 đến ngày 10/7, FPT Shop mở bán vòng đeo thông minh Xiaomi Mi Band 7 với giá 1,29 triệu đồng và tặng kèm loa Bluetooth Xiaomi trị giá 450.000 đồng. Vòng đeo thông minh Mi Band 7 có chức năng theo dõi sức khỏe, hỗ trợ tập luyện thông qua 110 chế độ thể thao, chống nước 5 ATM và ghi nhận thời lượng pin sử dụng đến 14 ngày.

khuyen mai cuoi thang anh 4

Từ 25/6 đến 10/7, FPT Shop mở bán vòng đeo Mi Band 7 tặng kèm loa Bluetooth Xiaomi trị giá 450.000 đồng.

Ngoài ưu đãi đến 50% khi mua hàng gia dụng thông minh Xiaomi, khách hàng chọn mua hàng tại FPT Shop còn được trả góp 0% (áp dụng tùy sản phẩm); giảm ngay 150.000 đồng khi thanh toán qua ví Moca trên ứng dụng Grab.

khuyen mai cuoi thang anh 5

Hàng loạt thiết bị công nghệ Xiaomi có giá ưu đãi giảm đến 50% trong dịp siêu sale cuối tuần.

Với những ưu đãi thiết thực này, FPT Shop mong muốn trở thành điểm đến công nghệ uy tín để người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm và sở hữu sản phẩm chất lượng ở mức giá hợp lý.

Người dùng có thể đến FPT Shop để thoải mái trải nghiệm, được “sờ tận tay, nhìn tận mắt” để chọn mua sản phẩm cảm thấy hài lòng. Nhờ những đơn vị bán lẻ uy tín, nhiều ưu đãi như FPT Shop, người dùng không phải đặt hàng, chờ đợi giao từ nước ngoài về. Ngoài ra, hệ thống có hơn 750 cửa hàng khắp 63 tỉnh thành và chương trình giao hàng tận nhà miễn phí, dễ dàng trong việc mua sắm và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng.

Người dùng còn được bảo hành 1 đổi 1 đến 12 tháng chính hãng (tùy sản phẩm).

FPT Shop cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng mới 100% và có hóa đơn rõ ràng, để bạn có thể an tâm về nguồn gốc sản phẩm.

Hệ thống FPT Shop cũng luôn dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Điển hình, chương trình giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm thông minh trong chương trình “Tháng Xiaomi".

Để chọn mua sản phẩm, bạn có thể đặt hàng online trên website FPT Shop, trên fanpage hoặc gọi hotline miễn phí 18006601 để được tư vấn nhanh nhất. FPT Shop giao hàng tận nơi nhanh chóng và an toàn, cùng cách thức thanh toán đa dạng như trả tiền mặt hoặc online qua thẻ.

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm