MICC Group mở rộng hợp tác phân phối Vinhomes Green Paradise
Vinhomes Green Paradise tại Cần Giờ, TP.HCM đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản nhờ quy hoạch ESG++: Xanh, thông minh, sinh thái và tái sinh.
45 kết quả phù hợp
Vinhomes Green Paradise tại Cần Giờ, TP.HCM đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản nhờ quy hoạch ESG++: Xanh, thông minh, sinh thái và tái sinh.
Nếu chú voi đó đi ngang qua vườn hoa của thị trưởng và tờ báo địa phương viết một câu chuyện về điều đó, thì đó chính là đánh bóng tên tuổi (publicity).
Nhờ giảm tỷ trọng đóng góp từ vàng miếng nửa cuối năm, biên lãi gộp của PNJ đã cải thiện đáng kể, qua đó giúp doanh nghiệp thu về khoản lãi ròng kỷ lục 2.115 tỷ đồng năm 2024,
Cuốn sách mới của Tâm Trương, đúc kết 27 năm kinh nghiệm bán hàng từ khi tác giả mới 5 tuổi vào 10 chương với những bí quyết thiết thực cùng cách viết dí dỏm và gần gũi.
Ủy ban Chứng khoán đã có công văn xác nhận hoàn tất việc đăng ký công ty đại chúng của CTCP Vinpearl - thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí thuộc Tập đoàn Vingroup.
Xoài Non không phải "nạn nhân" đầu tiên của các phiên livestream bán hàng được tổ chức thiếu chuyên nghiệp với những nhân viên chưa có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm lên sóng.
Kinh doanh phòng khách sạn khởi sắc, doanh thu từ VinWonders và Vinpearl Golf tăng trưởng giúp Vinpearl lãi gần 2.600 tỷ đồng trong nửa năm.
Theo chia sẻ từ đại diện Alpha Books, phiên livestream bán sách vào tối ngày 25/8 kết hợp cùng tác giả Hoàng Nam Tiến thu về 300 triệu đồng.
Nhà bán lẻ trang sức đạt doanh thu cao kỷ lục 12.594 tỷ đồng nhờ doanh thu vàng 24K tăng mạnh. Tuy nhiên, do có sự thay đổi về cơ cấu hàng bán nên lãi ròng sụt giảm nhẹ.
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Năm người lên tàu Titan với hy vọng nằm trong số ít có cơ hội nhìn thấy xác tàu Titanic ở cự ly gần. Vài giờ sau đó, tin nhắn từ điện thoại của họ không còn tới người nhận.
Thay vì ngồi yên chờ đợi khách hàng đến, nhiều doanh nghiệp truyền thống đã “thay da đổi thịt" nhờ chuyển đổi số, kích thích mua sắm thông qua nền tảng công nghệ mới.
Nhà bán lẻ trang sức lớn tiếp tục lập đỉnh lợi nhuận với gần 750 tỷ đồng, nhờ tối ưu hóa tồn kho và điều chỉnh chiến lược về cơ cấu hàng hóa.
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
Vừa qua, thương hiệu thời trang nam Biluxury đã trở lại sàn diễn với BST Thu Đông 2022. Show diễn được tổ chức tại Trường Đại học VinUni.
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
Theo anh Trương Hoài Nam, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng BBN, marketing online là giải pháp giúp doanh nghiệp ổn định doanh số trong bối cảnh dịch bệnh.
Ngày 22/6, công ty công nghệ toàn cầu HCL Technologies (HCL) bổ nhiệm các vị trí giám đốc kinh doanh tại Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam nhằm đẩy mạnh hoạt động thị trường châu Á.
Là CEO điều hành Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Lamy Việt Nam, nữ doanh nhân Lan Ngô đã đúc rút nhiều chiến lược tăng doanh thu hiệu quả.