Vinpearl trở thành công ty đại chúng
Ủy ban Chứng khoán đã có công văn xác nhận hoàn tất việc đăng ký công ty đại chúng của CTCP Vinpearl - thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí thuộc Tập đoàn Vingroup.
41 kết quả phù hợp
Vinpearl trở thành công ty đại chúng
Ủy ban Chứng khoán đã có công văn xác nhận hoàn tất việc đăng ký công ty đại chúng của CTCP Vinpearl - thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí thuộc Tập đoàn Vingroup.
Thấy gì khi Xoài Non bị nhân viên bán hàng nói xấu trên livestream
Xoài Non không phải "nạn nhân" đầu tiên của các phiên livestream bán hàng được tổ chức thiếu chuyên nghiệp với những nhân viên chưa có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm lên sóng.
Vinpearl lãi gần 2.600 tỷ đồng ngay trước thềm niêm yết
Kinh doanh phòng khách sạn khởi sắc, doanh thu từ VinWonders và Vinpearl Golf tăng trưởng giúp Vinpearl lãi gần 2.600 tỷ đồng trong nửa năm.
Phiên livestream bán sách 300 triệu đồng của tác giả Hoàng Nam Tiến
Theo chia sẻ từ đại diện Alpha Books, phiên livestream bán sách vào tối ngày 25/8 kết hợp cùng tác giả Hoàng Nam Tiến thu về 300 triệu đồng.
PNJ lập đỉnh doanh thu trong quý I
Nhà bán lẻ trang sức đạt doanh thu cao kỷ lục 12.594 tỷ đồng nhờ doanh thu vàng 24K tăng mạnh. Tuy nhiên, do có sự thay đổi về cơ cấu hàng bán nên lãi ròng sụt giảm nhẹ.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Toàn cảnh thảm kịch tàu lặn Titan
Năm người lên tàu Titan với hy vọng nằm trong số ít có cơ hội nhìn thấy xác tàu Titanic ở cự ly gần. Vài giờ sau đó, tin nhắn từ điện thoại của họ không còn tới người nhận.
Kinh doanh hàng thủ công truyền thống ‘lột xác’ nhờ công nghệ
Thay vì ngồi yên chờ đợi khách hàng đến, nhiều doanh nghiệp truyền thống đã “thay da đổi thịt" nhờ chuyển đổi số, kích thích mua sắm thông qua nền tảng công nghệ mới.
PNJ lãi gần 750 tỷ đồng quý đầu năm
Nhà bán lẻ trang sức lớn tiếp tục lập đỉnh lợi nhuận với gần 750 tỷ đồng, nhờ tối ưu hóa tồn kho và điều chỉnh chiến lược về cơ cấu hàng hóa.
Nơi iPhone bị kỳ thị, điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
Biluxury tổ chức Fashion Show 2022 với concept mới lạ
Vừa qua, thương hiệu thời trang nam Biluxury đã trở lại sàn diễn với BST Thu Đông 2022. Show diễn được tổ chức tại Trường Đại học VinUni.
Head & Shoulders và hành trình tôn vinh phương ngữ Việt Nam
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
3 cách tối ưu chi phí kinh doanh online
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
GĐ Marketing BBN: 'Cần linh hoạt để thích nghi trong thời dịch'
Theo anh Trương Hoài Nam, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Kiến trúc và Xây dựng BBN, marketing online là giải pháp giúp doanh nghiệp ổn định doanh số trong bối cảnh dịch bệnh.
HCL bổ nhiệm 3 giám đốc mới nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại châu Á
Ngày 22/6, công ty công nghệ toàn cầu HCL Technologies (HCL) bổ nhiệm các vị trí giám đốc kinh doanh tại Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam nhằm đẩy mạnh hoạt động thị trường châu Á.
CEO Lamy Việt Nam chia sẻ bí quyết tăng doanh thu
Là CEO điều hành Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Lamy Việt Nam, nữ doanh nhân Lan Ngô đã đúc rút nhiều chiến lược tăng doanh thu hiệu quả.
Dự án Grand Mercure Hoi An hội tụ nhiều thương hiệu lớn
Với mong muốn kiến tạo dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn quốc tế, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Phú Hải hợp tác nhiều thương hiệu lớn trong dự án Grand Mercure Hoi An.
Nâng cao chất lượng sản xuất mỹ phẩm với phương thức OBM
Việc hợp tác với đơn vị OBM có thể giúp doanh nghiệp bán sản phẩm dễ dàng hơn để tập trung vào quá trình sản xuất.
Doanh nghiệp nên chọn hướng đi nào sau dịch?
Việt Nam là một trong những quốc gia chống dịch thành công. Tuy nhiên, bài toán phục hồi kinh tế hậu Covid-19 vẫn khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu tìm lời giải.
CEO Nutifood bật mí bí quyết vượt qua khủng hoảng
CEO Nutifood Trần Thị Lệ cho rằng nếu lãnh đạo không duy trì sức khỏe và tinh thần tốt, thì chưa cần đến Covid-19, ngay cả sự cạnh tranh thông thường cũng khó vượt qua.