Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thắng trận thứ ba liên tiếp dưới thời HLV Potter

Kai Havertz, Christian Pulisic và Armando Broja ghi bàn giúp đội chủ sân Stamford Bridge dễ dàng đánh bại Wolves với tỷ số 3-0 ở vòng 10 Premier League tối 8/10 (giờ Hà Nội).

Chelsea có chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV Potter.

Chelsea tiếp Wolves, CLB đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Premier League. Đội bóng này cũng vừa thay tướng sau chuỗi thành tích kém cỏi. Chính vì thế, "The Blues" không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận và giành trọn 3 điểm quý giá.

Kai Havertz, Christian Pulisic và Armando Broja lần lượt lập công mang về chiến thắng thứ ba liên tiếp cho HLV Graham Potter trên cương vị HLV trưởng Chelsea. Trước đó, họ thắng Crystal Palace 2-1 ở Premier League, hạ AC Milan 3-0 ở Champions League.

Ở trận ra mắt Chelsea, Potter chỉ có được trận hòa RB Salzburg 1-1 tại Champions League.

Chelsea thang Wolves anh 1

Chelsea giành trọn 3 điểm trước Wolves.

Trở lại với diễn biến trận đấu, sự cơ động của Mason Mount, Havertz và Pulisic giúp đội chủ sân Stamford Bridge tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm về khung thành đội khách. Thủ môn Jose Sa có không dưới 3 lần thực hiện các tình huống cứu thua cho Wolves trong hiệp một.

Cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của các chân sút bên phía Chelsea. Những tưởng hai đội sẽ bước vào giờ nghỉ giữa hiệp với kết quả hòa thì Havertz lên tiếng đúng lúc ở phút 45+3. Từ đường tạt bóng chính xác của Mount bên cánh phải theo hướng tấn công, mũi nhọn người Đức bật cao đánh đầu đưa bóng đi vào góc xa mở tỷ số trận đấu.

Sau giờ nghỉ, Chelsea nhanh chóng có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 54, Christian Pulisic phối hợp đập nhả đẹp mắt với Mount trước khi xâm nhập vùng cấm Wolves và tung cú sút chéo góc bằng chân trái đánh bại thủ môn Sa ở góc hẹp.

Có 2 bàn dẫn trước, "The Blues" hoàn toàn làm chủ thế trận. Họ kiểm soát bóng với thời lượng 58%, tung ra 20 cú sút và 7 lần đưa bóng đi trúng đích. Tới phút 90, tiền đạo vào sân thay người Armando Broja ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea với một pha độc diễn ghi bàn.

Trận này, Chelsea gặp lại người cũ Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil không thể hiện được nhiều và sớm bị thay ra khỏi sân chỉ sau 57 phút góp mặt.

Thắng Wolves, Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 16 điểm sau 8 trận đã đấu. Với Wolves, họ tiếp tục chìm sâu dưới nhóm cầm đèn đỏ.

Chelsea thang Wolves anh 2

Chelsea thang Wolves anh 3

Wolverhampton tung video giới thiệu Diego Costa Chiều 12/9 (giờ Hà Nội), đội bóng có biệt danh "Bầy sói" chính thức công bố bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2023 với cựu tiền đạo Chelsea.

Chelsea thắng Milan 3-0

Reece James ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng tưng bừng của Chelsea ở bảng E Champions League rạng sáng 6/10 (giờ Hà Nội).

Kante khiến Chelsea khó xử

Nếu đàm phán không tiến triển, N'Golo Kante sẽ được tự do tiếp xúc với các CLB khác kể từ tháng 1/2023.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm