Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea thắng Milan 3-0

Reece James ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng tưng bừng của Chelsea ở bảng E Champions League rạng sáng 6/10 (giờ Hà Nội).

Chelsea dau Milan anh 1

Bỏ lại những kết quả thất vọng trong thời gian gần đây, Chelsea có màn trình diễn ấn tượng bậc nhất từ đầu mùa giải khi quật ngã ĐKVĐ Serie A, AC Milan 3 bàn không gỡ. Kết quả này giúp đại diện Premier League vươn lên thứ 2 tại bảng E với 4 điểm, kém đội đầu bảng Salzburg 1 điểm.

Chelsea dau Milan anh 2

Với lợi thế sân nhà, Chelsea làm chủ khu vực giữa sân và tổ chức nhiều pha tấn công nguy hiểm dựa trên sự ăn ý của bộ ba Aubameyang, Sterling, Mount và cả những tình huống bóng chết. Nỗ lực của "The Blues" được đền đáp bằng bàn mở tỷ số ở phút 24. Quả đá phạt góc của Ben Chilwell khiến hàng thủ Milan xáo trộn. Wesley Fofana chớp cơ hội dứt điểm tung lưới Milan từ cự ly gần.

Chelsea dau Milan anh 3

Sang đầu hiệp hai, Chelsea tiếp tục cho thấy sự nhịp nhàng trong khâu triển khai bóng. Phút 56, Aubameyang xé lưới CLB cũ sau đường chuyền từ cánh phải của Reece James. Fikayo Tomori, trung vệ người Anh gây thất vọng với pha phá bóng hụt, tạo điều kiện để số 9 bên phía chủ nhà ghi bàn.

Chelsea dau Milan anh 4

Milan hoàn toàn bị cuốn vào lối chơi nhanh của Chelsea, để rồi nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 61. Reece James đánh dấu ngày thi đấu thăng hoa với cú sút tung nóc lưới thủ thành Ciprian Tatarusanu từ góc hẹp. Theo Opta, James (22 tuổi, 301 ngày) trở thành cầu thủ trẻ nhất của Chelsea vừa ghi bàn và kiến tạo trong một trận ở Champions League.

Chelsea dau Milan anh 5

Milan chỉ có đúng một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút. Nỗ lực của cầu thủ trẻ Charles De Ketelaere cũng không thể khuất phục được tài năng của Kepa.

Chelsea dau Milan anh 6

Milan không thể thắng Chelsea trong cả 3 lần chạm trán tại Champions League (thua 1, hòa 2). Thầy trò HLV Stefano Piolo còn cơ hội đòi nợ ở trận lượt về diễn ra tại San Siro vào ngày 12/10.

Chelsea dau Milan anh 7
Chelsea dau Milan anh 8
Chelsea dau Milan anh 9

Mbappe từng yêu cầu PSG chiêu mộ Rashford, Lewandowski

Marcus Rashford nằm trong kế hoạch chuyển nhượng Mbappe đề xuất với ban lãnh đạo PSG trong phiên chợ hè vừa qua.

Indonesia ra án phạt cho sự cố vỡ sân

Ủy ban Kỷ luật quyết định trừng phạt ba bên có liên quan đến vụ bạo loạn khiến hơn 120 người thiệt mạng tại sân Kanjuruhan cách đây ít ngày.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm